Mô tả công việc
Thực hiện tốt các mục tiêu kinh doanh do công ty đề ra.
Thường xuyên đi thị trường, nắm vững khách hàng, huấn luyện nhân viên, tạo mối quan hệ với khách hàng, là cầu nối giữa Công ty, nhân viên, khách hàng. Có kế hoạch coaching nhân viên và chăm sóc trực tiếp nhóm khách hàng
Đảm bảo thực hiện đúng các quy định về bán hàng như:
+ Nguyên tắc bán hàng đúng: đúng giá, đúng chất lượng, đúng chương trình khuyến mại, đúng lịch trình, đúng kênh;
+ Bán hàng đa dạng các chủng loại, đa dạng các loại hình kinh doanh;
+ Đảm bảo đôn đốc nhắc nhở thu hồi công nợ
Thực hiện các báo cáo cuối ngày/tuần/tháng, báo cáo thông tin thị trường, thông tin đối thủ…, theo quy định
Ưa tiên các ứng viên đã từng làm trong lĩnh vực thực phẩm hoặc FMCG
Yêu cầu công việc
· Đam mê trong lĩnh vực bán hàng
· Ý thức kinh doanh tốt và một cách chuyên nghiệp
· Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt và khả năng đối phó với sự từ chối
Quyền lợi được hưởng
· Công Ty đóng BHYT,BHXH,BHTN- Thu nhập tương xứng với khả năng làm việc
· Thưởng nóng theo năng lực và thường lễ tết lương tháng 13
· Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, lịch sự chuyên nghiệp, xây dựng và phát triển sự nghiệp lâu dài.
Tập đoàn Kim Nam Group là tập đoàn kinh tế đa ngành với 12 đơn vị thành viên ứng với 12 lĩnh vực: Khai thác khoáng sản, công nghệ, đầu tư, bất động sản, logistics, thực phẩm, truyền thông....,
Là một tập đoàn hàng đầu về cung cấp các giải pháp doanh nghiệp được xây dựng và ứng dụng mạnh mẽ trên nền tảng công nghệ 4.0 – Mạng lưới công nghệ kinh tế chia sẻ.
Kim Nam Group với định hướng trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành dẫn đầu về chuyển đổi số hóa - tối ưu hóa hoạt động doanh nghiệp. Kim Nam Group với khát vọng định vị doanh nghiệp Việt trên bản đồ toàn cầu với chiến lược “Make-in Việt Nam’’. Kim Nam Group luôn tạo mọi điều kiện để phát triển tài năng và mang đến cho các thành viên cuộc sống đầy đủ về vật chất và tinh thần.