Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hoạch định chiến lược phát triển thị trường và kế hoạch kinh doanh, mở rộng thị trường.
- Lập kế hoạch kinh doanh, triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh được Ban Tổng Giám đốc giao.
- Triển khai, giám sát, quản lý, tư vấn, hỗ trợ nhân viên thuộc phòng trong công tác bán hàng, gia tăng doanh thu, lợi nhuận cho Công ty.
- Giám sát, kiểm tra, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cho khách, đôn đốc thu hồi công nợ.
- Phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển hàng hóa.
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài.
- Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo cho Ban Tổng Giám đốc.
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường, nhạy bén với tình hình thị trường thế giới…
- Chăm sóc tốt thị trường cũ và mở rộng thị trường mới.
- Đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên thuộc phòng.
- Báo cáo định kỳ hàng tuần/tháng/quý/năm.
- Thực hiện các yêu cầu khác từ Ban Tổng Giám Đốc…
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Ngoại thương, Xuất nhập khẩu, Quản trị Kinh Doanh quốc tế, Kinh tế, Thương mại…
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành logistics tại các Công ty Logistics hoặc Forwarder.
- Có kỹ năng phân tích, quản lý.
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục, thương lượng, đàm phán.
- Chủ động, xử lý tình huống tốt.
- Khả năng chịu được áp lực công việc.
- Tiếng Anh thành thạo.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, sáng Thứ 7 làm WFH
- Phúc lợi:
- Mức lương theo thỏa thuận.
- Có chính sách hoa hồng dành cho Sales.
- Thử việc: 02 tháng
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được thưởng các kỳ lễ, tết, thưởng theo hiệu quả kinh doanh…
- Được du lịch hàng năm, môi trường làm việc trẻ trung, năng động... - Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CP XÂY DỰNG SCG được thành lập vào ngày 17/04/2019 theo giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0108704763, đăng ký lần đầu ngày 17/04/2019 với 5 cổ đông sáng lập, vốn điều lệ ban đầu là 100 tỷ đồng với hoạt động kinh doanh chính trong lĩnh vực thi công xây dựng. Sau hơn 1 năm hoạt động, SCG đã tăng vốn từ 100 tỷ đồng lên 500 tỷ đồng, nâng cao năng lực tài chính của Công ty trong hoạt động thi công xây dựng trong bối cảnh thi công đồng loạt nhiều dự án được khách hàng tin tưởng giao thầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building ngoài trời
- Annual trips, barbecues, …
- Du lịch hàng năm 1 năm/lần
Lịch sử thành lập
- Ngày 17/04/2019, SCG được thành lập với 05 cổ đông sáng lập, vốn điều lệ 100 tỷ đồng. Tăng vốn điều lệ thành 1,000 tỷ đồng. Thực hiện điều chỉnh vốn điều lệ thành 100 tỷ đồng do thay đổi cơ cấu cổ đông sáng lập.
- Ngày 12/01/2020, được Chủ thầu tin tưởng giao làm tổng thầu Dự án Empire với quy mô rất lớn, tổng giá trị khoảng 5,000 tỷ đồng. Thông qua phát hành thêm cổ phần cho cổ đông hiện hữu, tăng vốn điều lệ lên 500 tỷ đồng.
- Ngày 12/04/2021, ngày giao dịch đầu tiên trên UPCoM với giá 20,600 đ/CP. Ngày hủy đăng ký giao dịch trên UPCoM để niêm yết trên HNX . Ngày giao dịch đầu tiên trên HNX với giá 58,100đ/CP.
Mission
Trở thành tập đoàn Đầu tư - Xây dựng hùng mạnh, tầm cỡ khu vực Đông Nam Á và tiến tới toàn châu Á. Xây dựng và đóng góp nhiều nhất cho cộng đồng, xã hội và đất nước. Tạo ra giá trị cho cổ đông và Nhà đầu tư một cách bền vững.
Review CÔNG TY XÂY DỰNG SCG
Quản lý kém, chế độ chính sách nhân viên được, thưởng tết thấp, nợ lượng lâu (RV)