Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
+ Kiểm tra về giá, mã sản phẩm từ bộ phận, sau đó tiến hành thu tiền của khách hàng;
+ Kiểm tra và theo dõi các khoản thu từ khách hàng, thuế của từng bang
+ Cập nhật phát sinh công nợ và thanh toán chi tiết theo từng khách hàng;
+ Các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận và Ban Lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành liên quan
- 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Cần cù, chăm chỉ, ham học hỏi
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word , Excel) ưu tiên biết thêm phần mềm Ocean
- Tư duy mạch lạc, logic.
- Làm việc độc lập, khả năng chịu áp lực công việc, xử lý công việc linh hoạt
- Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu.
- Làm theo giờ của Mỹ: 10PM - 6AM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 32
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Công ty TNHH Dịch vụ Lâm Nguyên hoạt động trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, Phát triển phần mềm và cung cấp các giải pháp tiếp thị và khách hàng chiến lược của Công ty là Fastboy Marketing
Công ty Fastboy Marketing hoạt động trong lĩnh vực Marketing và cung cấp giải pháp công nghệ marketing cho các tiệm nail, nhà hàng, spa tại Mỹ, Canada, Anh, Úc… Người sáng lập là anh Vương Phạm, một triệu phú trẻ người Mỹ gốc Việt.
Công ty Fastboy Marketing còn được biết đến với những sản phẩm công nghệ do chính nhân viên của mình tạo ra như Go-Check in, POS, CRM... nhận được rất nhiều sự quan tâm và sử dụng của khách hàng.
Năm 2020, dịch bệnh Covid -19 xuất hiện và ảnh hưởng đến kinh tế toàn cầu, nhưng với chiến lược đúng đắn, Fastboy Marketing Company không ngừng vươn lên và đứng trong top 800 công ty tăng trưởng nhanh nhất nước Mỹ. Trải qua nhiều thăng trầm, hiện Công ty đã tiếp cận được 10.000 khách hàng với đội ngũ nhân viên lên tới 200 người làm việc tại văn phòng Mỹ và Việt Nam.
Công ty TNHH Dịch vụ Lâm Nguyễn đã và đang đồng hành cùng sự phát triển không ngừng của Fastboy Marketing.