Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tuyển dụng cho CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG HƯƠNG GIANG thuộc HG HOLDINGS
1. Hoàn thành mục tiêu về doanh số và lợi nhuận
• Xây dựng chiến lược phát triển kênh phân phối (TA), khách lẻ, khách đoàn, khách corp.
• Cập nhật, hoàn thiện bộ sản phẩm và nhận diện thương hiệu.
• Xây dựng quy trình chăm sóc TA, khách hàng.
2. Phối hợp làm việc với hãng
• Tham gia hoạt động training của hãng và chính sách bán, giá vé, sản phẩm,..
• Thực hiện các báo cáo về hoạt động kinh doanh và nghiên cứu thị trường.
• Làm việc chặt chẽ với đại diện hãng để thực hiện báo giá, chốt đoàn, thay đổi booking, xử lý lỗi hệ thống,..
• Hỗ trợ hãng những vấn đề khác liên quan.
3. Phối hợp làm việc nội bộ HGA
• Đảm bảo việc nhập các giao dịch phát sinh trong ngày đầy đủ lên hệ thống bán hàng của công ty để bộ phận kế toán theo dõi và BLĐ nắm tình hình kinh doanh.
• Hợp tác với các phòng ban khác trong các vấn đề liên quan về pháp lý, hành chính, nhân sự, và tham gia các chương trình, chủ trương của công ty.
• Báo cáo bán theo tuần, tháng, quý, năm và những báo cáo liên quan khác.
• Công việc khác do cấp trên phân công.
4. Quản lý và thúc đẩy đội nhóm
• Xây dựng đội nhóm, training, giao việc, giám sát, đánh giá và động viên nhân viên nhằm thực hiện mục tiêu chung của nhóm và của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
• Ưu tiên Nam
• Kiến thức về thị trường, xu hướng người dùng, sản phẩm hiện tại và tương lai, kinh tế vĩ mô, vi mô, luật, chính sách nhà nước.
• Kiến thức về sản phẩm, nhu cầu thị trường, marketing
• Kiến thức về ngành hàng không, du lịch
• Hệ thống đặt giữ chỗ trên web portal và GDS
• Kiến thức chung về kinh tế học, luật kinh tế và luật hàng không dân dụng
• Tiếng Anh thành thạo.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội làm việc cùng các hãng hàng không hàng đầu thế giới.
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: 08:30 - 17:30 (Thứ 2 - Thứ 6)
- Đồng nghiệp: Hợp tác, thân thiện
- Phúc lợi:
Lương cứng + thưởng KPI
Chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty - Lương: 700 - 1,000 USD
Công ty TNHH Dịch vụ Lâm Nguyên hoạt động trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, Phát triển phần mềm và cung cấp các giải pháp tiếp thị và khách hàng chiến lược của Công ty là Fastboy Marketing
Công ty Fastboy Marketing hoạt động trong lĩnh vực Marketing và cung cấp giải pháp công nghệ marketing cho các tiệm nail, nhà hàng, spa tại Mỹ, Canada, Anh, Úc… Người sáng lập là anh Vương Phạm, một triệu phú trẻ người Mỹ gốc Việt.
Công ty Fastboy Marketing còn được biết đến với những sản phẩm công nghệ do chính nhân viên của mình tạo ra như Go-Check in, POS, CRM... nhận được rất nhiều sự quan tâm và sử dụng của khách hàng.
Năm 2020, dịch bệnh Covid -19 xuất hiện và ảnh hưởng đến kinh tế toàn cầu, nhưng với chiến lược đúng đắn, Fastboy Marketing Company không ngừng vươn lên và đứng trong top 800 công ty tăng trưởng nhanh nhất nước Mỹ. Trải qua nhiều thăng trầm, hiện Công ty đã tiếp cận được 10.000 khách hàng với đội ngũ nhân viên lên tới 200 người làm việc tại văn phòng Mỹ và Việt Nam.
Công ty TNHH Dịch vụ Lâm Nguyễn đã và đang đồng hành cùng sự phát triển không ngừng của Fastboy Marketing.