Quận 12
Mô tả công việc
-
Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi, email, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
-
Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
-
Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần (off bất kỳ 2 ngày), xoay ca 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi)
- Ca ngày: 7:00 – 16:00 | 9:00 – 18:00 | 12:00 – 21:00 | 13:00 – 22:00
- Ca đêm: 19:00 – 4:00 | 20:00 – 5:00 | 21:00 – 6:00 | 22:00 - 7:00
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh - làm việc 100% bằng tiếng Anh
- Có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập trung bình: 10.000.000 – 13.000.000đ/tháng
-
Lương cơ bản: 7.500.000đ/tháng
-
Phụ cấp cơm: 500.000đ/tháng
-
Phụ cấp ca đêm: 30% lương cơ bản
-
Phụ cấp công việc: 1.000.000đ/tháng (áp dụng sau 2 tháng thử việc)
-
Thưởng KPI: 900.000 - 1.200.000đ/tháng
-
Thử việc 2 tháng nhận 100% lương
-
Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ
-
Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7
-
14 ngày phép 1 năm
-
Lương tháng 13
-
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
-
Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
CÔNG TY TNHH ALI LOGISTICS VIỆT NAM Là đơn vị cung cấp dịch vụ trung gian nhập hàng từ các website thương mại điện tử hàng đầu Trung Quốc. Dịch vụ của chúng tôi bao gồm:
- Tư vấn tìm kiếm nguồn hàng trên các website bán buôn, bán lẻ hàng đầu Trung Quốc như alibaba.com, 1688.com, taobao.com, tmall.com...
- Mua hàng và kiểm tra hàng hóa
- Đóng gói và làm việc với các đơn vị vận chuyển hàng hóa về Việt Nam
- Khiếu nại nhà cung cấp, hỗ trợ đổi trả hàng hóa