Việc làm ANABUKI

Cập nhật 13/11/2024 21:35
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ANABUKI NL HOUSING SERVICE VIỆT NAM
[KCN Tân Kim - Long An] Chuyên viên Hành chính Nhân sự/ HR Executive
ANABUKI
29 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Long An

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Hành chính văn phòng:
    • Tiếp nhận, sắp xếp, lưu trữ các tài liệu, hồ sơ.
    • Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, các hoạt động truyền thông của công ty.
    • Quản lý tài sản, thiết bị văn phòng.
    • Lập dự chi, lên thanh toán và theo dõi các chi phí hoạt động của phòng ban.
    • Thực hiện các hoạt động định kỳ về HSE.
  • Hỗ trợ công tác tiền lương & phúc lợi:
    • Kiểm tra & quản lý giờ công, xử lý bảng chấm công.
    • Hỗ trợ thực hiện các chế độ phúc lợi của công ty.
  • Tuyển dụng:
    • Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ.
    • Phối hợp tổ chức phỏng vấn.
    • Lập kế hoạch đào tạo.
  • Các công việc khác: theo sự yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Kế toán, Quản trị hoặc các ngành có liên quan

2. Ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương.

3. Trung thực, đam mê, tâm huyết, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

4. Tư duy nhanh, sáng tạo.

5. Hòa đồng, tích cực, gắn kết và cầu tiến.

Địa điểm làm việc

Long An
Nhà xưởng A6, Lô H, Khu công nghiệp Tân Kim, Thị Trấn Cần Giuộc, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 6 Nguyễn Khắc Viện,Phường Tân Phú, Quận 7,

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bất động sản tại Nhật Bản (quy mô quản lý: 3.559 tòa nhà, 186.613 căn hộ), Anabuki cung cấp dịch vụ tư vấn – quản lý – vận hành tòa nhà theo tiêu chuẩn Nhật Bản với: đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm, quy trình quản lý chặt chẽ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong dịch vụ khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, công ty mua BHTN 24/24 Tokyo Marine khi vào hợp đồng chính thức;

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia tiệc tất niên, teambuilding và các sự kiện văn hóa khác;

Lịch sử thành lập

  • Thành lập: 02/2012

Mission

 Tầm nhìn:        

  • Hiện thực hóa phương châm “Quản lý mang lại hạnh phúc”.
  • Không ngừng xây dựng các dịch vụ hỗ trợ cuộc sống tiện nghi, an toàn, an tâm dựa trên quan điểm của khách hàng.
  • Góp phần hoàn thiện và nâng cao chất lượng của dịch vụ quản lý BĐS ở Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại ANABUKI

Bạn làm việc tại ANABUKI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ANABUKI

ANABUKI

Click để đánh giá