Việc làm ANABUKI

Cập nhật 13/11/2024 21:35
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ANABUKI NL HOUSING SERVICE VIỆT NAM
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Tuyển Dụng)
ANABUKI
29 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 25/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 8 tòa nhà Silver Wings, 137A Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Mô tả công việc

1. Công tác tuyển dụng:

  • Tiếp nhận và tổng hợp các yêu cầu, đề nghị tuyển dụng của các phòng ban trong công ty
  • Lập kế hoạch tuyển dụng, lựa chọn hình thức đăng tuyển phù hợp với từng vị trí
  • Thực hiện thông báo tuyển dụng trên các kênh online và offline, lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn, đánh giá phỏng vấn... theo đúng quy trình tuyển dụng của công ty
  • Theo dõi và hỗ trợ các nhân viên mới trong quá trình tiếp nhận công việc và hoàn thiện các thủ tục kí hợp đồng chính thức
  • Thường xuyên báo cáo và tổng hợp kết quả tuyển dụng cho quản lý trực tiếp

2. Quản lý hồ sơ nhân sự:

  • Thực hiện lưu trữ hồ sơ đầu vào của nhân viên mới tuyển dụng bằng 2 hình thức hồ sơ bản cứng và trên phần mềm nhân sự
  • Định kỳ rà soát, cập nhật thông tin nhân sự mới nhất của toàn thể CB CNV của Công ty

3. Công việc khác:

  • Phối hợp cùng các nhân sự trong phòng tổ chức các sự kiện nội bộ của Công ty
  • Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 26 tuổi
  • Trình độ học vấn: Tốt Đại học các chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị nguồn nhân lực... và các chuyên ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Quyền lợi được hưởng

1. Thu nhập: từ 12 - 15 triệu đồng/ tháng (bao gồm Lương cơ bản + Phụ cấp)

2. Thưởng: Thưởng Lễ, Tết theo tình hình kinh doanh của Công ty, ...

3. Chế độ phúc lợi:

  • Đóng bảo hiểm theo quy định của Pháp luật ngay khi ký hợp đồng chính thức
  • Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp thêm giờ,...
  • 13 ngày phép/ năm (gồm 12 ngày phép theo quy định + 01 ngày nghỉ sinh nhật)
  • Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần tại các bệnh viện uy tín
  • Hưởng chế độ thăm hỏi thai sản, ốm đau, hiếu hỉ theo quy định Công ty
  • Quà tặng sinh nhật, quà tặng Trung thu, quà tặng 1/6 cho con CB CNV, quà tặng 8/3 và 20/10 cho CB CNV nữ
  • Hỗ trợ phụ cấp ngoại ngữ từ 1 – 5 triệu khi có các chứng chỉ tiếng Anh, Nhật, Trung theo quy định Công ty
  • Hỗ trợ bữa ăn tối khi làm việc ngoài giờ, sử dụng máy pha cà phê, máy bán hàng tự động...
  • Tham gia các sự kiện nội bộ do Công ty tổ chức: Du lịch trong nước/ nước ngoài, Sinh nhật Công ty, 8/3, 20/10, Giải bóng đá CNV CUP, Tiệc tất niên, các hoạt động từ thiện...
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 6 Nguyễn Khắc Viện,Phường Tân Phú, Quận 7,

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bất động sản tại Nhật Bản (quy mô quản lý: 3.559 tòa nhà, 186.613 căn hộ), Anabuki cung cấp dịch vụ tư vấn – quản lý – vận hành tòa nhà theo tiêu chuẩn Nhật Bản với: đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm, quy trình quản lý chặt chẽ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong dịch vụ khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, công ty mua BHTN 24/24 Tokyo Marine khi vào hợp đồng chính thức;

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia tiệc tất niên, teambuilding và các sự kiện văn hóa khác;

Lịch sử thành lập

  • Thành lập: 02/2012

Mission

 Tầm nhìn:        

  • Hiện thực hóa phương châm “Quản lý mang lại hạnh phúc”.
  • Không ngừng xây dựng các dịch vụ hỗ trợ cuộc sống tiện nghi, an toàn, an tâm dựa trên quan điểm của khách hàng.
  • Góp phần hoàn thiện và nâng cao chất lượng của dịch vụ quản lý BĐS ở Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại ANABUKI

Bạn làm việc tại ANABUKI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ANABUKI

ANABUKI

Click để đánh giá