Việc làm ANABUKI

Cập nhật 13/11/2024 21:35
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ANABUKI NL HOUSING SERVICE VIỆT NAM
[Nhà Bè] Phó Phòng Hành chính Nhân sự
ANABUKI
29 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Quản lý nhân viên bp HCNS, bảo vệ, tạp vụ, bếp ăn, IT…

- Xây dựng mô tả công việc và kết hợp với Nhân viên HCNS tuyển dụng lao động cho nhà máy sản xuất thực phẩm và khối thương mại.

- Thỏa thuận chế độ với NLĐ, soạn thảo Thư mời làm việc và trình ký.

- Lập kế hoạch đào tạo, triển khai kế hoạch, trực tiếp đào tạo các nội dung liên quan đến HCNS.

- Quản lý hồ sơ người lao động.

- Rà soát việc ký kết Hợp đồng lao động, danh sách tăng giảm BH hàng tháng.

- Đề xuất, rà soát việc tăng giảm chế độ, chấm dứt Hợp đồng.

- Chấm công, rà soát thêm giờ, so sánh lương khoán với lương thời gian để có đề xuất kịp thời.

- Cập nhật vi phạm của NLĐ, xử lý vi phạm kỷ luật lao động.

- Quản lý hồ sơ PCCC, Môi trường, An toàn vệ sinh lao động…

- Tiếp các đoàn thanh tra, kiểm tra lao động, PCCC, Môi trường, An toàn vệ sinh lao động…

- Chủ trì tổ chức các sự kiện của nhà máy như hội họp, quốc tế phụ nữ, tất niên…

- Kiểm soát các chi phí HCNS

- Các công việc khác theo sự sắp xếp của Trưởng bộ phận và Ban Giám Đốc nhà máy

Yêu Cầu Công Việc

- Nam/Nữ, dưới 40 tuổi

- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học

- Có kinh nghiệm quản lý toàn bộ công việc HCNS công ty sản xuất; kinh nghiệm tiếp đoàn thanh tra, kiểm tra từ 3 năm,

- Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng gắn kết các bộ phận và chịu được áp lực công việc

- Tin học: văn phòng, Excel tốt.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 6 Nguyễn Khắc Viện,Phường Tân Phú, Quận 7,

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bất động sản tại Nhật Bản (quy mô quản lý: 3.559 tòa nhà, 186.613 căn hộ), Anabuki cung cấp dịch vụ tư vấn – quản lý – vận hành tòa nhà theo tiêu chuẩn Nhật Bản với: đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm, quy trình quản lý chặt chẽ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong dịch vụ khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, công ty mua BHTN 24/24 Tokyo Marine khi vào hợp đồng chính thức;

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia tiệc tất niên, teambuilding và các sự kiện văn hóa khác;

Lịch sử thành lập

  • Thành lập: 02/2012

Mission

 Tầm nhìn:        

  • Hiện thực hóa phương châm “Quản lý mang lại hạnh phúc”.
  • Không ngừng xây dựng các dịch vụ hỗ trợ cuộc sống tiện nghi, an toàn, an tâm dựa trên quan điểm của khách hàng.
  • Góp phần hoàn thiện và nâng cao chất lượng của dịch vụ quản lý BĐS ở Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại ANABUKI

Bạn làm việc tại ANABUKI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ANABUKI

ANABUKI

Click để đánh giá