Mô tả công việc
- Công việc hành chính: quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng; thanh toán chi phí Văn phòng như điện, nước, mạng,..
- Công việc tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sắp xếp lịch phỏng vấn, tổng hợp kết quả, báo cáo kết quả, hỗ trợ training nhân viên mới,..
- Công việc nhân sự: theo dõi chấm công, tính lương, BHXH, quản lý con dấu, sắp xếp phòng họp, soạn thảo công văn, hợp đồng,..
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, luật, quản trị...
- Biết sắp xếp và xử lý công việc chủ động, khoa học, nhanh nhẹn, nhiệt tình chịu khó học hỏi, cẩn thận, trung thực.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ, tổ chức các hoạt động, giải quyết tình huống.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về HCNS
Quyền lợi
- Thu nhập : Lương cứng 10.000.000đ- 20.000.000đ (trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn)
- Chính sách phúc lợi:
+ Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện.
+ Có cơ hội thăng tiến theo lộ trình công việc.
+ Các chế độ khác Nghỉ mát, du lịch, team building.....chế độ đãi ngộ khác
+ Thưởng lễ, tết, cuối năm Được tham gia đào tạo kĩ năng- nghiệp vụ.
+ Sau thử việc, được nhận sẽ được đóng bảo hiểm xã hội đóng theo quy định nhà nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-31 22:45:02
Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bất động sản tại Nhật Bản (quy mô quản lý: 3.559 tòa nhà, 186.613 căn hộ), Anabuki cung cấp dịch vụ tư vấn – quản lý – vận hành tòa nhà theo tiêu chuẩn Nhật Bản với: đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm, quy trình quản lý chặt chẽ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong dịch vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, công ty mua BHTN 24/24 Tokyo Marine khi vào hợp đồng chính thức;
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia tiệc tất niên, teambuilding và các sự kiện văn hóa khác;
Lịch sử thành lập
-
Thành lập: 02/2012
Mission
Tầm nhìn:
- Hiện thực hóa phương châm “Quản lý mang lại hạnh phúc”.
- Không ngừng xây dựng các dịch vụ hỗ trợ cuộc sống tiện nghi, an toàn, an tâm dựa trên quan điểm của khách hàng.
- Góp phần hoàn thiện và nâng cao chất lượng của dịch vụ quản lý BĐS ở Việt Nam.