Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Soạn thảo, tiếp nhận và lưu trữ các văn bản, thư từ, quyết định, thông báo, quy
chế, quy định... của Công ty
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
- Theo dõi chế độ phúc lợi của nhân viên và các công việc khác (quản lý thiết bị,
văn phòng phẩm, đặt lịch hẹn,...).
- Theo dõi biến động nhân sự. Phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải
đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan đến người lao động.
- Thực hiện chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau..) cho
CBNV theo quy định của công ty.
- Theo dõi và tính lương nhân sự hàng tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp: Cao đẳng, Đại học.
- Kinh nghiệm ít nhất 1,5 năm ở vị trí Hành chính nhân sự.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Nhiệt huyết, nhạy bén, có khả năng thích ứng công việc nhanh, chịu được áp
lực công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 13 Tr VND
Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bất động sản tại Nhật Bản (quy mô quản lý: 3.559 tòa nhà, 186.613 căn hộ), Anabuki cung cấp dịch vụ tư vấn – quản lý – vận hành tòa nhà theo tiêu chuẩn Nhật Bản với: đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm, quy trình quản lý chặt chẽ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong dịch vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, công ty mua BHTN 24/24 Tokyo Marine khi vào hợp đồng chính thức;
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia tiệc tất niên, teambuilding và các sự kiện văn hóa khác;
Lịch sử thành lập
-
Thành lập: 02/2012
Mission
Tầm nhìn:
- Hiện thực hóa phương châm “Quản lý mang lại hạnh phúc”.
- Không ngừng xây dựng các dịch vụ hỗ trợ cuộc sống tiện nghi, an toàn, an tâm dựa trên quan điểm của khách hàng.
- Góp phần hoàn thiện và nâng cao chất lượng của dịch vụ quản lý BĐS ở Việt Nam.