Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
•Recruit and select qualified employees for assigned positions within the designated timeframe.
•Manage working time, wages, salaries, and social security in compliance with company. policies and legal requirements.
•Provide support in welfare management and employee relations, ensuring alignment with company regulations and applicable laws.
•Oversee Human Resources development, organize activities to improve work quality, foster a positive workplace culture, and enhance relationships between employees and the company.
•Collaborate with other departments to establish and monitor KPIs for employee performance evaluation.
•Prepare and manage information, budget plans, and reports related to your areas of responsibility.
Yêu Cầu Công Việc
•Bachelor’s degree in Human Resources or a related field
•At least 5 years of working experience in Human Resources
•Presentation skills and coordination skill
•Good computer skills
•Good interpersonal skills, enthusiasm and creativity
•Has flexibility in traveling to work across the area.
•Good English communication skills
•Good communicate in Thai language is preferable
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 22 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bất động sản tại Nhật Bản (quy mô quản lý: 3.559 tòa nhà, 186.613 căn hộ), Anabuki cung cấp dịch vụ tư vấn – quản lý – vận hành tòa nhà theo tiêu chuẩn Nhật Bản với: đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm, quy trình quản lý chặt chẽ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong dịch vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, công ty mua BHTN 24/24 Tokyo Marine khi vào hợp đồng chính thức;
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia tiệc tất niên, teambuilding và các sự kiện văn hóa khác;
Lịch sử thành lập
-
Thành lập: 02/2012
Mission
Tầm nhìn:
- Hiện thực hóa phương châm “Quản lý mang lại hạnh phúc”.
- Không ngừng xây dựng các dịch vụ hỗ trợ cuộc sống tiện nghi, an toàn, an tâm dựa trên quan điểm của khách hàng.
- Góp phần hoàn thiện và nâng cao chất lượng của dịch vụ quản lý BĐS ở Việt Nam.