Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Phối hợp cùng team tuyển dụng tìm kiếm, truyền thông, phỏng vấn, đánh giá ứng viên phù hợp
- Hoàn thiện thủ tục tiếp nhận và đào tạo định hướng nhân sự mới, theo dõi quá trình thử việc, cập nhật data ứng viên
- Thực hiện công tác chấm công cho CBCNV
- Thực hiện quan hệ lao động, giải đáp thắc mắc CBCNV về các vấn đề liên quan nhân sự
- Tham gia và xử lý các công việc của Công đoàn cơ sở
- Vận hành giám sát các hoạt động hành chính: VPP, tài sản, an ninh, vệ sinh, cây xanh, y tế,..
- Quản lý công tác văn thư, quản lý con dấu các Công ty.
- Làm thủ tục thanh toán các thủ tục hành chính, điện nước,… và các phí phát sinh
- Phối hợp TTNB tổ chức sự kiện, event của công ty
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Quản trị Kinh doanh,…
- Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từng làm công ty sản xuất
- Tiếng anh giao tiếp khá
- Tin học văn phòng thành thạo
- Chủ động trong công việc và có tinh thần hợp tác
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc và giao tiếp tốt
- Tư duy hệ thống và tư duy dịch vụ
- Khả năng chịu được áp lực công việc
- Ưu tiên ứng viên nhà gần KCN Ngọc Hồi Thanh Trì (ứng viên đang sinh sống tại Thanh Trì, Thường Tín, Hoàng Mai,..)
QUYỀN LỢI:
- Mức lương thỏa thuận
- Thưởng tháng 13, thưởng ngày lễ
- Thưởng năm theo kết quả kinh doanh: từ 1 - 3 tháng lương
- Phụ cấp ăn trưa
- BHXH, BH sức khỏe do nhân viên gắn bó
- Du lịch trong nước hằng năm, du lịch nước ngoài cho nhân viên gắn bó
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ/bên ngoài thường xuyên
- Nhiều hoạt động sự kiện cho CBNV: CLB chạy, đạp xe, leo núi,...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bất động sản tại Nhật Bản (quy mô quản lý: 3.559 tòa nhà, 186.613 căn hộ), Anabuki cung cấp dịch vụ tư vấn – quản lý – vận hành tòa nhà theo tiêu chuẩn Nhật Bản với: đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm, quy trình quản lý chặt chẽ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong dịch vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, công ty mua BHTN 24/24 Tokyo Marine khi vào hợp đồng chính thức;
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia tiệc tất niên, teambuilding và các sự kiện văn hóa khác;
Lịch sử thành lập
-
Thành lập: 02/2012
Mission
Tầm nhìn:
- Hiện thực hóa phương châm “Quản lý mang lại hạnh phúc”.
- Không ngừng xây dựng các dịch vụ hỗ trợ cuộc sống tiện nghi, an toàn, an tâm dựa trên quan điểm của khách hàng.
- Góp phần hoàn thiện và nâng cao chất lượng của dịch vụ quản lý BĐS ở Việt Nam.