Việc làm ANABUKI

Cập nhật 25/11/2024 22:57
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ANABUKI NL HOUSING SERVICE VIỆT NAM
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
ANABUKI
31 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 12/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Neymar Sport Thủ Đức, 148/7 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Chiểu, Thành phố, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Sắp xếp và quản lý lịch làm việc hàng tháng của các phòng ban và chi nhánh.

- Theo dõi chấm công, quản lý ngày phép, đảm bảo việc tuân thủ nội quy của các phòng ban và chi nhánh.

- Giám sát nhân viên từ xa, định kỳ có mặt kiểm tra chi nhánh theo sự chỉ đạo của cấp trên

- Quản lý và lưu trữ hồ sơ của toàn bộ nhân sự trong công ty

- Lập kế hoạch tuyển dụng theo sự chỉ đạo của cấp trên

- Chọn lọc hồ sơ ứng viên và tổ chức phỏng vấn, thi tuyển lên chức.

- Tổ chức đào tạo và kiểm tra ứng viên sau thời gian thử việc.

- Lên kế hoạch tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ công ty như Team Building, liên hoan cuối năm…

- Các công việc khác liên quan đến nhân sự sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- NỮ, Độ tuổi: 25-30t

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị nhân sự…hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực Hành chính nhân sự.

- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

- Kĩ năng thuyết trình, giao tiếp, đàm phán tốt, hòa đồng, sôi nổi.

- Sử dụng tốt PowerPoint, Microsoft word, Excel.

- Sử dụng thành thạo các nền tảng mạng xã hội

- Có kỹ năng viết tin tốt, truyền đạt mạch lạc, thu hút mọi người.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thoả thuận (10Tr - 12Tr VND tuỳ năng lực ứng viên) sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

- Phúc lợi: Chế độ nghỉ phép năm, BHXH, thưởng tết lương tháng 13 …và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi khác theo luật lao động.

- Môi trường làm việc hoà đồng, đồng nghiệp thân thiện, tự chủ và linh hoạt

- Review lương hàng năm.

- Thời gian làm việc: Từ 8h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 (8h30-12h30).

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 6 Nguyễn Khắc Viện,Phường Tân Phú, Quận 7,

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bất động sản tại Nhật Bản (quy mô quản lý: 3.559 tòa nhà, 186.613 căn hộ), Anabuki cung cấp dịch vụ tư vấn – quản lý – vận hành tòa nhà theo tiêu chuẩn Nhật Bản với: đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm, quy trình quản lý chặt chẽ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong dịch vụ khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, công ty mua BHTN 24/24 Tokyo Marine khi vào hợp đồng chính thức;

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia tiệc tất niên, teambuilding và các sự kiện văn hóa khác;

Lịch sử thành lập

  • Thành lập: 02/2012

Mission

 Tầm nhìn:        

  • Hiện thực hóa phương châm “Quản lý mang lại hạnh phúc”.
  • Không ngừng xây dựng các dịch vụ hỗ trợ cuộc sống tiện nghi, an toàn, an tâm dựa trên quan điểm của khách hàng.
  • Góp phần hoàn thiện và nâng cao chất lượng của dịch vụ quản lý BĐS ở Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại ANABUKI

Bạn làm việc tại ANABUKI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ANABUKI

ANABUKI

Click để đánh giá