Việc làm ANABUKI

Cập nhật 13/11/2024 21:35
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ANABUKI NL HOUSING SERVICE VIỆT NAM
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
ANABUKI
29 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 12/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 16 Phố Xuân Quỳnh, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc

- Thực hiện tuyển dụng các vị trí theo yêu cầu: sử dụng các phương tiện đăng tuyển, chỉ cần đăng lên các kênh tuyển dụng và tương tác với ứng viên.

- Thực hiện hẹn lịch phỏng vấn, gửi thư mời thử việc, thư cảm ơn và thư xác nhận nhận việc cho nhân sự

- Thực hiện tiếp nhận nhân sự mới theo quy trình.

- Quản lý danh sách nhân sự, hồ sơ nhân viên cty, soạn thảo HĐ Thử việc, HĐ lao động, thực hiện các thủ tục liên quan đến chính sách, quyền lợi cho nhân sự.

- Thực hiện các thủ tục nghỉ việc, bàn giao công việc của nhân sự.

- Tham gia và hoàn thành đúng yêu cầu các dự án thuộc chức năng nhiệm vụ theo phân công.

- Phổ biến các quy định và giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan tới người lao động.

- Tạo mối quan hệ tốt đẹp, đoàn kết trong nội bộ.

- Có ý thức bảo vệ tài sản, thiết bị và máy móc, tài liệu được giao phó.

- Không làm lộ thông tin bí mật và các bí quyết công nghệ của công ty.

- Thực hiện các công việc phát sinh liên quan đến hành chính theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ/ nam

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành các chuyên ngành liên quan (quản trị nhân sự, hành chính văn phòng,..)

- Nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc, định hướng phát triển sự nghiệp về hành chính nhân sự chuyên nghiệp.

- Chịu khó, linh hoạt trong việc xử lý công việc.

- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt

Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ kỹ năng của bản thân.

- Cung cấp đầy đủ văn phòng tiện nghi, máy tính trang thiết bị công cụ dụng cụ làm việc.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách phúc lợi công ty: Khám sức, khỏe, sinh nhật, 8/3; 20/10, 30/4; 1/5; 2/9, Trung Thu, 1/6…và chế độ thăm nom hiếu hỉ, ốm đau, thai sản... khác theo quy định của công ty.

- Thưởng tháng 13, hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghĩ LTết theo quy định của Luật Lao Động.

- Được tham gia các chương trình gắn kết, teambuilding, du lịch hàng năm.

- Làm việc trong môi trường năng động, uy tín cao, tiềm lực tài chính tốt, rõ ràng, minh bạch, thu nhập mang tính thúc đẩy và cạnh tranh

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 6 Nguyễn Khắc Viện,Phường Tân Phú, Quận 7,

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bất động sản tại Nhật Bản (quy mô quản lý: 3.559 tòa nhà, 186.613 căn hộ), Anabuki cung cấp dịch vụ tư vấn – quản lý – vận hành tòa nhà theo tiêu chuẩn Nhật Bản với: đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm, quy trình quản lý chặt chẽ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong dịch vụ khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, công ty mua BHTN 24/24 Tokyo Marine khi vào hợp đồng chính thức;

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia tiệc tất niên, teambuilding và các sự kiện văn hóa khác;

Lịch sử thành lập

  • Thành lập: 02/2012

Mission

 Tầm nhìn:        

  • Hiện thực hóa phương châm “Quản lý mang lại hạnh phúc”.
  • Không ngừng xây dựng các dịch vụ hỗ trợ cuộc sống tiện nghi, an toàn, an tâm dựa trên quan điểm của khách hàng.
  • Góp phần hoàn thiện và nâng cao chất lượng của dịch vụ quản lý BĐS ở Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại ANABUKI

Bạn làm việc tại ANABUKI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ANABUKI

ANABUKI

Click để đánh giá