Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
ANABUKI
29 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
19/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 79/4 Hoàng Văn Thái, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
1. Phụ trách Hành Chính:
- Thực hiện việc mua sắm trang bị tài sản, CCDC, VPP, đồng phục, sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng tài sản, chi phí khác: xăng, điện, nước, tạp vụ.
- Thực hiện công tác văn thư và lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo quy định Công ty.
- Tổ chức các sự kiện, event tại công ty như: Hội họp, sinh nhật, tất niên, du lịch, tất niên,...
- Quản lý thu chi tiền mặt văn phòng.
- Hỗ trợ xuất hóa đơn VAT (nếu cần).
- Các công việc hành chính khác khi có yêu cầu.
2. Phụ trách Tuyển dung:
- Công tác tuyển dụng: Đăng tuyển, tiếp nhận sàng lọc hồ sơ, sơ loại, phối hợp phỏng vấn, tiếp nhận, hướng dẫn hội nhập.
3. Phụ trách Nhân sự:
- Quản lý hồ sơ, danh sách nhân sự: Lưu trữ hồ sơ nhân sự, soạn thảo Hợp đồng lao động, Soạn thảo công văn, quyết định liên quan.
- Chấm công, tính lương thưởng tính theo chính sách Công ty ban hành.
- Thực hiện thủ tục cho người lao động khi thôi việc, hoàn tất chốt sổ BHXH và ban hành Quyết định thôi việc theo tình hình thực tế.
- Thực hiện các công việc liên quan đến BHXH, công đoàn.
- Thực hiện các công việc liên quan đến thuế TNCN: đăng ký giảm trừ gia cảnh, đăng ký người phụ thuộc, lên tờ khai thuế TNCN và quyết toán.
- Tham gia xây dựng chính sách lương, phúc lợi, thưởng, khoán, ... cho các BP/Phòng ban/Chức danh.
- Thực hiện các báo cáo lao động định kỳ.
- Soạn thảo và ban hành quy chế, Nội quy lao động, Thỏa ước lao động,....
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Nhân sự hoặc Kế toán
- Có kinh nghiệm 02 năm trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc
- Giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định Công ty.
- Được tham gia đầy đủ các loại BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được nghỉ 12 ngày phép năm và 10 ngày nghỉ Lễ theo quy định.
- Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm.
Khu vực
ANABUKI
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 6 Nguyễn Khắc Viện,Phường Tân Phú, Quận 7,
Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bất động sản tại Nhật Bản (quy mô quản lý: 3.559 tòa nhà, 186.613 căn hộ), Anabuki cung cấp dịch vụ tư vấn – quản lý – vận hành tòa nhà theo tiêu chuẩn Nhật Bản với: đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm, quy trình quản lý chặt chẽ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong dịch vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, công ty mua BHTN 24/24 Tokyo Marine khi vào hợp đồng chính thức;
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia tiệc tất niên, teambuilding và các sự kiện văn hóa khác;
Lịch sử thành lập
-
Thành lập: 02/2012
Mission
Tầm nhìn:
- Hiện thực hóa phương châm “Quản lý mang lại hạnh phúc”.
- Không ngừng xây dựng các dịch vụ hỗ trợ cuộc sống tiện nghi, an toàn, an tâm dựa trên quan điểm của khách hàng.
- Góp phần hoàn thiện và nâng cao chất lượng của dịch vụ quản lý BĐS ở Việt Nam.
Những nghề phổ biến tại ANABUKI
Bạn làm việc tại ANABUKI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ANABUKI
Click để đánh giá