Việc làm ANABUKI

Cập nhật 13/11/2024 21:35
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ANABUKI NL HOUSING SERVICE VIỆT NAM
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
ANABUKI
29 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 19/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 79/4 Hoàng Văn Thái, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Phụ trách Hành Chính:

  • Thực hiện việc mua sắm trang bị tài sản, CCDC, VPP, đồng phục, sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng tài sản, chi phí khác: xăng, điện, nước, tạp vụ.
  • Thực hiện công tác văn thư và lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo quy định Công ty.
  • Tổ chức các sự kiện, event tại công ty như: Hội họp, sinh nhật, tất niên, du lịch, tất niên,...
  • Quản lý thu chi tiền mặt văn phòng.
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn VAT (nếu cần).
  • Các công việc hành chính khác khi có yêu cầu.

2. Phụ trách Tuyển dung:

  • Công tác tuyển dụng: Đăng tuyển, tiếp nhận sàng lọc hồ sơ, sơ loại, phối hợp phỏng vấn, tiếp nhận, hướng dẫn hội nhập.

3. Phụ trách Nhân sự:

  • Quản lý hồ sơ, danh sách nhân sự: Lưu trữ hồ sơ nhân sự, soạn thảo Hợp đồng lao động, Soạn thảo công văn, quyết định liên quan.
  • Chấm công, tính lương thưởng tính theo chính sách Công ty ban hành.
  • Thực hiện thủ tục cho người lao động khi thôi việc, hoàn tất chốt sổ BHXH và ban hành Quyết định thôi việc theo tình hình thực tế.
  • Thực hiện các công việc liên quan đến BHXH, công đoàn.
  • Thực hiện các công việc liên quan đến thuế TNCN: đăng ký giảm trừ gia cảnh, đăng ký người phụ thuộc, lên tờ khai thuế TNCN và quyết toán.
  • Tham gia xây dựng chính sách lương, phúc lợi, thưởng, khoán, ... cho các BP/Phòng ban/Chức danh.
  • Thực hiện các báo cáo lao động định kỳ.
  • Soạn thảo và ban hành quy chế, Nội quy lao động, Thỏa ước lao động,....
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Nhân sự hoặc Kế toán
  • Có kinh nghiệm 02 năm trở lên
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc
  • Giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

Quyền lợi được hưởng

  • Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định Công ty.
  • Được tham gia đầy đủ các loại BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Được nghỉ 12 ngày phép năm và 10 ngày nghỉ Lễ theo quy định.
  • Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 6 Nguyễn Khắc Viện,Phường Tân Phú, Quận 7,

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bất động sản tại Nhật Bản (quy mô quản lý: 3.559 tòa nhà, 186.613 căn hộ), Anabuki cung cấp dịch vụ tư vấn – quản lý – vận hành tòa nhà theo tiêu chuẩn Nhật Bản với: đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm, quy trình quản lý chặt chẽ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong dịch vụ khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, công ty mua BHTN 24/24 Tokyo Marine khi vào hợp đồng chính thức;

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia tiệc tất niên, teambuilding và các sự kiện văn hóa khác;

Lịch sử thành lập

  • Thành lập: 02/2012

Mission

 Tầm nhìn:        

  • Hiện thực hóa phương châm “Quản lý mang lại hạnh phúc”.
  • Không ngừng xây dựng các dịch vụ hỗ trợ cuộc sống tiện nghi, an toàn, an tâm dựa trên quan điểm của khách hàng.
  • Góp phần hoàn thiện và nâng cao chất lượng của dịch vụ quản lý BĐS ở Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại ANABUKI

Bạn làm việc tại ANABUKI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ANABUKI

ANABUKI

Click để đánh giá