Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hành chính văn phòng:
- Tiếp nhận, sắp xếp, lưu trữ các tài liệu, hồ sơ.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, các hoạt động truyền thông của công ty.
- Quản lý tài sản, thiết bị văn phòng.
- Lập dự chi, lên thanh toán và theo dõi các chi phí hoạt động của phòng ban.
- Thực hiện các hoạt động định kỳ về HSE.
- Hỗ trợ công tác tiền lương & phúc lợi:
- Kiểm tra & quản lý giờ công, xử lý bảng chấm công.
- Hỗ trợ thực hiện các chế độ phúc lợi của công ty.
- Tuyển dụng:
- Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ.
- Phối hợp tổ chức phỏng vấn.
- Lập kế hoạch đào tạo.
- Các công việc khác: theo sự yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Kế toán, Quản trị hoặc các ngành có liên quan
2. Ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương.
3. Trung thực, đam mê, tâm huyết, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
4. Tư duy nhanh, sáng tạo.
5. Hòa đồng, tích cực, gắn kết và cầu tiến.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH ANMAC Việt Nam (tiền thân là Công ty Thời trang AZ Miền Bắc) với kinh nghiệm gần 20 năm tự hào là đơn vị cung ứng dịch vụ đồng phục hàng đầu Việt Nam cho các công ty, khối văn phòng công sở, nhà hàng – khách sạn, trường học, nhà máy… Chúng tôi cung cấp đầy đủ các mặt hàng, sản phẩm đồng phục như: đồng phục công sở, đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục nhà hàng khách sạn, đồng phục áo phông thun, đồng phục bếp, đồng phục bảo vệ...
Với nền tảng vững chắc về hệ thống nhà xưởng, trang thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ thiết kế sáng tạo, đội ngũ thợ may giàu kinh nghiệm, lâu năm trong lĩnh vực may đồng phục. ANMAC cam kết mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và hợp thời trang nhất.