Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm (i) Thực hiện phân tích yêu cầu và đề xuất giải pháp công nghệ Thẻ (thẻ và kênh thanh toán thẻ)/Số hóa dịch vụ thẻ (nền tảng phát hành thẻ trực tuyến)/DVKH (hệ thống tổng đài và hệ thống dịch vụ khách hàng); (ii) Giám sát các hạng mục phát triển giải pháp công nghệ nhằm đáp ứng yêu cầu và mục tiêu của đơn vị kinh doanh.
Phân tích, đánh giá và tư vấn các giải pháp công nghệ Thẻ (thẻ và kênh thanh toán thẻ)/Số hóa dịch vụ thẻ (nền tảng phát hành thẻ trực tuyến)/DVKH (hệ thống tổng đài và hệ thống dịch vụ khách hàng) trên các tài liệu nghiệp vụ (BRD) dựa trên yêu cầu của các đơn vị kinh doanh đảm bảo đáp ứng mục tiêu và tiết kiệm chi phí;
Giám sát và hoàn thành các hạng mục công việc bao gồm việc kiểm soát chất lượng và xác nhận kết quả với các bên có trách nhiệm;
Kiểm soát các rủi ro phát sinh liên quan phạm vi công việc của Bộ phận;
Đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng;
Tham gia triển khai các dự án và thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Kinh tế;
Tối thiểu 7 năm (Chuyên gia)/ 5 năm (Chuyên viên cao cấp)/ 3 năm (Chuyên viên chính)/ 2 năm (Chuyên viên) kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phân tích giải pháp công nghệ trong ngành tài chính, ngân hàng;
Kinh nghiệm chuyên sâu về một hoặc nhiều giải pháp Ngân hàng lõi, giải pháp công nghệ Thẻ, hệ thống tổng đài, hệ thống dịch vụ khách hàng và các hệ thống sử dụng trong ngân hàng;
Kinh nghiệm và hiểu biết về quy trình phát triển giải pháp công nghệ;
Ưu tiên am hiểu các sản phẩm và nghiệp vụ thẻ thanh toán quốc tế VISA, MasterCard card, JCB, Diner, Union Pay;
Am hiểu và có kinh nghiệm triển khai các dự án DOP (Digital onboarding platform) trong lĩnh vực ngân hàng hoặc fintech. Có kinh nghiệm về E-kyc, Video-KYC, OCR, E-signature, Auto score (A/B), Rule offering, Chat Bot, Call Bot & AI/ML, Voice Biometric, Voice sentiment ...;
Kỹ năng quản trị dự án, quản trị rủi ro tốt;
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt;
Kỹ năng tiếng Anh thành thạo.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.