Mô tả công việc
- Quản lý thông tin hàng bán online, nhập liệu, cập nhật và chỉnh sửa thông tin sản phẩm bán hàng trên website.
- Quản lý gian hàng trên sàn TMĐT và làm việc với đối tác sàn TMĐT
- Gửi báo cáo định kỳ cho cấp quản lý.
- Triển khai các chương trình, kế hoạch bán hàng online đảm bảo mục tiêu doanh số được giao.
- Tổng hợp và phân loại khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận Marketing, để thiết kế chương trình, email newletter, e- marketing, banner... phục vụ tiếp cận và bán hàng online.
- Hướng dẫn khách mua hàng, đặt hàng online. Tiếp nhận đơn hàng online/hotline và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý đơn hàng, ship hàng cho khách, xử lý các vấn đề sau bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Cẩn thận có kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo công việc
- Nam/nữ độ tuổi 22- 30
- Hiểu biết về sàn thương mại điện tử
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel.
- Năng động, sáng tạo, cầu tiến, có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, chịu áp lực công việc cao.
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thời trang, phân phối sản phẩm
Quyền lợi
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-11 17:20:03
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.