Mô tả công việc
Tìm kiếm, phát triển các khách hàng mới mua dịch vụ công ty.
Tham gia các hoạt động, sự kiện phát triển thương hiệu cho công ty.
Hoàn tất các thủ tục, hồ sơ, hợp đồng cho khách hàng.
Đề xuất cải tiến và báo cáo công việc cho quản lý.
Tiếp nhận, tư vấn bán hàng cho khách hàng có nhu cầu dịch vụ hóa đơn điện tử, chữ ký số,... từ các nguồn của công ty.
Hỗ trợ khách hàng và phối hợp với các phòng ban triển khai cung cấp dịch vụ, hỗ trợ cho khách hàng.
Xây dựng, duy trì, phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng.
Thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp phân công.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên chuyên ngành kinh doanh, kế toán.
Yêu thích công việc bán hàng, giao tiếp với khách hàng
Trung thực, tích cực, cầu tiến và có trách nhiệm với công việc.
Thành thạo vi tính văn phòng (word, excel,..)
Quyền lợi
Lương tối thiểu 6,5 triệu đồng. Thu nhập từ 7,5 triệu – 20 triệu đồng (Lương Cơ bản + KPI + Hoa hồng + Thưởng)
Được cung cấp trang thiết bị làm việc tiện nghi, hiện đại.
Được làm việc trong công ty hàng đầu về dịch vụ công nghệ thông tin.
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng bán hàng.
Tham gia Teambuilding hàng năm, các hoạt động vui chơi trong nội bộ công ty: Sinh nhật theo quý, Halloween, Giáng sinh,...
Thường xuyên được đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, cơ hội thăng tiến cho người có năng lực.
Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động.
Môi trường văn hóa năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
Thưởng định kì các ngày Lễ, Tết và thưởng hiệu quả kinh doanh cuối năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-11 16:20:03
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.