Việc làm AOBA Việt Nam

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AOBA Việt Nam
Chuyên Gia Quản Lý Sản Phẩm TD - Hà Nội/Hồ Chí Minh - TA050
AOBA Việt Nam
75 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Quản lý sản phẩm TD và đầu tư nhỏ. Nghiên cứu thị trường để đưa ra các sản phẩm phù hợp với từng phân khúc khách hàng
  • Quản lý doanh số bán hàng, chi phí, lợi nhuận của sản phẩm TD và đầu tư, từ đó đưa các biện pháp nhằm gia tăng lợi nhuận cho sản phẩm
  • Đề xuất giải pháp tài chính và các biện pháp triển khai cho sản phẩm cho cấp quản lý trực tiếp
  • Quản lý việc đào tạo về sản phẩm, chính sách, dịch vụ, xây dựng, phát động và phối hợp với các bộ phần có liên quan triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng; quản lý hiệu quả công tác hỗ trợ các đơn vị kinh doanh; quản lý việc tuân thủ quy trình bán sản phẩm tại các đơn vị kinh doanh, phối hợp với các phòng Marketing và Marcom để có các chương trình, sự kiện quảng bá phù hợp với phân khúc
  • Báo cáo cấp quản lý định kỳ số liệu về các chương trình, kế hoạch được giao nhằm theo sát tình hình kinh doanh
  • Phát triển hệ sinh thái đối tác liên quan đến khai thác và bán sản phẩm TD;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng, GĐTT, Ban Giám đốc Khối khách hàng cá nhân và các cấp quản lý có thẩm quyền khác trong từng thời kỳ

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn

  • Tốt nghiệp bằng cử nhân, cao học

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

  • Hiểu biết về lĩnh vực phát triển và quản lý phân khúc Khách hàng
  • Hiểu biết về tình hình thị trường, sản phẩm, các chương trình, ưu đãi, có hiểu biết về dịch vụ công nghệ số của Ngân hàng

3. Các Kỹ Năng

  • Kỹ năng thuyết trình, đào tạo
  • Kỹ năng phát triển sản phẩm
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng tiếng Anh

4. Các Kinh nghiệm Liên quan

  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong Ngân hàng bán lẻ
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phẩm cho các phân khúc khách hàng,
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đào tạo, thúc đẩy bán hàng, phát triển sản phẩm.

5. Các năng lực cần có

  • Khả năng truyền đạt, truyền lửa
  • Chịu áp lực
  • Đi công tác

QUYỀN LỢI

• Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:

• Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;

• Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;

• Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);

• Incentive theo hiệu quả làm việc;

• Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …

• Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:

• BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;

• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;

• Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);

• 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;

• Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;

• Du lịch thường niên;

• Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;

• Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …

• Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;

• Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;

• Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua,  ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH AOBA Việt Nam
AOBA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.

Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam

Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AOBA Việt Nam

AOBA Việt Nam

Click để đánh giá