Mô tả công việc
1. Tham gia trực tiếp vào các nhóm tư vấn thuế cho khách hàng, chịu trách nhiệm thực hiện các công việc cụ thể bao gồm nhưng không giới hạn các công việc sau:
• Lập bảng lương cho khách hàng bao gồm tính lương làm việc ngoài giờ, bảo hiểm bắt buộc, thuế Thu nhập cá nhân (TNCN)
• Lập, rà soát các tờ khai thuế cho khách hàng;
• Thực hiện tư vấn thuế cho khách hàng thông qua email, điện thoại và gặp trực tiếp;
• Hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục về thuế, bảo hiểm bắt buộc;
• Hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục khác liên quan đến thuế TNCN
• Hỗ trợ khách hàng liên hệ và làm việc với cơ quan thuế, cơ quan bảo hiểm.
2. Thực hiện các công việc hỗ trợ hành chính cho nhóm Tư vấn thuế khi được yêu cầu. Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp các trường đại học khối kinh tế, tài chính – chuyên ngành kế toán/kiểm toán,
• Có hiểu biết tốt về các chính sách thuế, các quy định về lao động và bảo hiểm bắt buộc của Việt Nam,
• Có từ 1 năm kinh nghiệm với vị trí Junior. Có chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế là một ưu thế.
• Tiếng Anh giao tiếp, sử dụng vi tính thành thạo (Word, Excel,...) ,
• Năng động, cầu tiến, chăm chỉ, có khả năng chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc chính xác và cẩn thận,
• Kỹ năng giao tiếp tốt và xử lý tình huống tốt
• Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.