Mô tả công việc
- Xem xét về tính nhất quán, phù hợp với các yêu cầu cần tuân thủ của hệ thống, tính khả thi, hiệu lực và hiệu quả,.. của tất cả các văn bản tài liệu công ty thuộc trách nhiệm được phân công trước khi chuyển Trưởng bộ phận soát xét.
- Hỗ trợ và đôn đốc các cụm, các đơn vị báo cáo công tác chất lượng của cụm, xây dựng các tài liệu cần thiết cho hoạt động của đơn vị, của công ty.
- Hướng dẫn sử dụng tài liệu của hệ thống chất lượng và môi trường cho các đơn vị/ cá nhân trong công ty.
- Tìm hiểu và nghiên cứu các quy định, chính sách của nhà nước liên quan đến hệ thống quản lý chất lượng và hệ thống quản lý môi trường của công ty.
- Theo dõi và đôn đốc từ lúc soát xét, trình ký, cho đến sau khi phát hành hợp lệ các văn bản tài liệu thuộc phạm vi trách nhiệm soát xét của P.QTHQ.
- Lập & thực hiện kế hoạch kiểm tra chi tiết cho từng đơn vị thuộc phạm vi được phân công.
- Hướng dẫn các đơn vị hướng khắc phục, phòng ngừa và cải tiến để tuân thủ các yêu cầu quản lý của công ty và giúp công việc hiệu quả hơn.
- Kiểm tra kết quả thực hiện hành động khắc phục phòng ngừa những điểm không phù hợp của các đơn vị.
- Hướng dẫn các đơn vị tầm quan trọng, ý nghĩa của các yêu cầu quản lý của công ty để tăng nhận thức đúng trong công việc.
- Báo cáo kết quả kiểm tra về lãnh đạo phòng, cảnh báo rủi ro và tham mưu các biện pháp khắc phục phòng ngừa, đề xuất các khuyến nghị cải tiến.
- Lập báo cáo công việc hàng tháng về hoạt động của P.QTHQ theo sự phân công của cấp trên.
- Thực hiện đo lường và đánh giá hiệu quả các quy trình/ quá trình
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp : Cao Đằng/ Đại học, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị chất lượng hoặc ngành có liên quan
- Ngoại ngữ : anh văn giao tiếp
- Tin học : Thành thạo vi tính văn phòng (MS outlook, Excel, Word, Power Point)
- Kinh nghiệm : Có kinh nghiệm ít nhất 4 năm kinh nghiệm vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và hiểu biết về bộ tiêu chuẩn ISO 9001:2015 & 14001:2015
- Kỹ năng:
+ Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề
+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
+ Nhiệt tình, năng động, và có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi được hưởng
PHÚC LỢI & MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC
- Thưởng tháng lương 13 và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty
- Thưởng Kinh doanh theo tháng/quý/năm.
- Thưởng dịp lễ Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc.
- Chi phí Công tác phí theo cấp bậc
- Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân
- Khám sức khỏe định kì hằng năm
- Du Lịch hằng năm
- Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày/năm
- Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Các họat động tập thể : Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao...
- Các hoạt động công đoàn : Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu...
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Thời gian làm việc Khối văn phòng: từ Thứ 2 - Thứ 6, Nghỉ thứ 7, CN.
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.