Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Chịu trách nhiệm Quản lý tất cả hoạt động của Phòng Kinh Doanh
2. Xây dựng, tham mưu cho Ban Lãnh đạo Công ty về chiến lược và kế hoạch phát triển nguồn khách hàng và các sản phẩm Kinh doanh, triển khai và kiểm soát việc thực hiện chiến lược.
3. Xây dựng và triển khai kế hoạch tiếp thị, kinh doanh các dự án của Công ty theo sát định hướng phát triển của Công ty.
4. Nghiên cứu, đánh giá, tổng hợp về thị trường Bất Động Sản và đề xuất giải pháp thúc đẩy kinh doanh của Công ty
5. Xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch Marketing, Sales hàng tháng, hàng năm.
6. Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng.
7. Quản lý, điều hành và giám sát công việc của nhân viên thuộc phòng Kinh doanh.
8. Phân công nhiệm vụ, giám sát và trợ giúp nhân viên kinh doanh, đào tạo và hướng dẫn nhân viên.
9. Chịu trách nhiệm báo cáo các hoạt động và hiệu quả kinh doanh cho Ban Lãnh đạo.
10. Đàm phán, ký kết các hợp đồng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp: Đại học Kinh tế/ Quản trị kinh doanh/Marketing….
- Có kinh nghiệm Ít nhất 3 - 5 năm trong lĩnh vực Bất động sản.
- Ưu tiên ứng viên Chứng chỉ mô giới, Quản lý Sàn giao dịch, Định giá bất động sản
- Am hiểu về kinh tế Xã hội, thị trường bất động sản, quản trị kinh doanh, kinh tế vĩ mô, kiến thức phong thủy…
- Word/excel/Power point thành thạo
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng Quản trị, lập kế hoạch và tổ chức công việc
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng bao quát công việc
- Trách nhiệm, nhiệt huyết, chi tiết cẩn thận sát sao với công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Phụ cấp khác: Hoa hồng: Cực hấp dẫn, không giới hạn.
- Thời gian thử việc: Thử việc 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Cơ hội được tham gia tất cả các khóa cá nhân phát triển do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết
- Độ tuổi: 30 - 45
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - sáng thứ 7. 8h30 -18h00
- Đồng nghiệp:
Môi trường năng động trẻ trung
Làm hết sức chơi hết mình. - Phúc lợi:
Ký Hợp đồng Lao động chính thức sau 2 tháng thử việc
Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước
Khám sức khỏe định kỳ
Được đi du lịch trong nước và nước ngoài cùng công ty.
Tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do Tập đoàn tổ chức hàng quý - Lương: 15 Tr - 50 Tr VND
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.