Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tổ chức, quản lý, điều hành toàn công ty
2. Nắm rõ quy trình, thông tin, chính sách xin visa
3. Phân tích xử lý hồ sơ du học, định cư nước ngoài
4. Theo dõi, quản lý công việc của Phòng chuyên môn
5. Xây dựng, phát triển và quản lý hệ thống nhân sự của công ty
6. Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển và khai thác thị trường du học Nhật Bản
7. Tham mưu cho ban lãnh đạo công ty về các chiến lược phương án và kế hoạch kinh doanh của công ty
8. Triển khai và giám sát các chương trình khuyến mãi, các ưu đãi của công ty
9. Quản lý điều hành và sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực của phòng được công ty giao
10. Tuyển dụng và chiêu mộ nhân sự ưu tú cho công ty
11. Báo cáo tiến độ công việc của Phòng chuyên môn với Ban giám đốc
12. Đề xuất với Ban giám đốc việc điều hành, phát triển Công ty.
13. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Ban giám đốc phân công
THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- T2 – T6: 7H30 – 17H00 (Nghỉ trưa: 11h30 – 13h00)
- T7: 7h30 – 11h30
- 25 Pasteur, P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1, TP. HCM
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
2. Có ít nhất 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
3. Sử dụng tốt tiếng Anh, có tiếng Nhật là một thế (Không bắt buộc)
4. Có doanh số bán hàng tốt, có khả năng duy trì và mở rộng quan hệ khách hàng
5. Năng động, tự tin, hoạt bát, sẵn sàng học hỏi, co khả năng làm việc dưới áp lực
6. Thành thạo tin học văn phòng
7. Kỹ năng quản lý, đào tạo nhận viên tốt
8. Kinh nghiệm quản lý điều hành tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 30 - 50
- Phúc lợi:
1. Được hưởng mức lương hấp dẫn.
2. Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
3. Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,...
4. Được cung cấp đầy đủ công cụ phục vụ công việc.
5. Môi trường làm việc trẻ, năng động.
6. Làm việc ở môi trường nước ngoài.
7. Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13.
- Lương: Cạnh tranh
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.