Mô tả công việc
1. Phụ trách khách hàng hiện tại thuộc thị trường miền Nam theo khu vực/khách hàng được Giám đốc tuyến phân bổ.
2. Tìm khách hàng mới và hoàn thành doanh thu.
3. Thực hiện các hoạt động bán hàng hàng ngày trên hệ thống PIC
4. Nhận điện thoại bán hàng
5. Kiểm soát việc xử lý sự cố tại địa điểm của khách hàng
6. Giữ liên lạc với khách hàng nếu có bất kỳ khiếu nại hoặc yêu cầu mới nào
7. Phát triển khách hàng tiềm năng từ khách hàng hiện tại để có cơ hội kinh doanh tiềm năng
8. Đẩy mạnh và theo dõi các khoản phải thu của khách hàng cho đến khi khách hàng thanh toán xong
9. Chuẩn bị bài thuyết trình bán hàng cho khách hàng
10. Đàm phán với khách hàng theo hướng dẫn của Quản lý.
11. Hợp tác với Nhóm Phát triển Kinh doanh và/hoặc Bộ phận liên quan để có đủ thông tin cho yêu cầu mới/khách hàng tiềm năng
12. Chuẩn bị các tài liệu bán hàng (tức là Tính toán chi phí, Báo giá, Hợp đồng, v.v.) để trình phê duyệt và/hoặc cho khách hàng
13. Phụ trách các yêu cầu mới và/hoặc khách hàng tiềm năng của Nhật Bản/các nước khác cho Giám đốc tuyến trong trường hợp cần thiết
14. Theo dõi hợp đồng mua bán (gia hạn nếu cần)
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ dưới 30t
- Tốt nghiệp ĐH
- Từ 1-2 năm kinh nghiệm sales
- Tiếng Nhật giao tiếp tương đương N2 & tiếng Anh cơ bản
Quyền lợi được hưởng
■Working condition:
8h00 ~ 16h00: Monday ~ Friday;
8h00 ~ 11h45: Saturday.
Two Sat-off/ month
■Benefit:
- Thưởng và tăng lương hàng năm theo KPI
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn con người.
- Tối đa 20 ngày nghỉ phép/năm
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.