Mô tả công việc
I. Vai trò:
Vị trí công việc này đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy nỗ lực chuyển đổi số của Công ty và sẽ đóng vai trò trung tâm không chỉ trong việc cải thiện các quy trình tài chính mà còn góp phần vào việc tích hợp các module SAP khác nhau nhằm tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và vận hành của công ty.
II. Nhiệm vụ trọng tâm:
- Phụ trách hỗ trợ người dùng, tùy chỉnh và cải tiến các module SAP, làm việc chặt chẽ với các đối tác để duy trì và cung cấp dịch vụ bảo trì và hỗ trợ hệ thống.
- Tham gia xuyên suốt quá trình triển khai SAP S4/HANA với trọng tâm là phân hệ SAP FICO đồng thời học và nắm vững tính năng và tích hợp với các module khác như SD, MM, PS, QM và RE.
- Thực hiện phân tích kỹ nhu cầu để cấu hình chính xác hệ thống SAP nhằm đáp ứng yêu cầu;
- Chủ động phối hợp liên phòng ban và các bên liên quan để cung cấp giải pháp SAP tích hợp hiệu quả.
- Hỗ trợ người dùng sau triển khai, giải quyết các vấn đề, yêu cầu mà người dùng cuối gặp phải và đảm bảo hiệu suất hoạt động của hệ thống;
- Tham gia chia sẻ kiến thức, hướng dẫn các thành viên trong đội về chức năng SAP FICO và đảm bảo việc nâng cao kỹ năng trong các module khác khi cần thiết;
- Tham gia vai trò cao hơn trong lĩnh vực quản lý các ứng dụng doanh nghiệp nhằm khai thác triệt để khả năng của SAP S/4HANA và các hệ thống ứng dụng doanh nghiệp khác.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Bằng cử nhân trở lên trong lĩnh vực Tài chính, Khoa học Máy tính, hoặc các ngành liên quan.
Kiến thức:
- Có kiến thức vững chắc về SAP FICO.
- Chứng minh được khả năng học hỏi và tiếp thu các module SAP khác như SD, MM, PS và QM.
- Kiến thức về SAP Basics, ABAP để xem xét mã tùy chỉnh và hỗ trợ các yêu cầu tích hợp là một lợi thế
Kinh nghiệm chuyên môn:
- Có ít nhất 6 năm kinh nghiệm triển khai và hỗ trợ SAP FICO
- Ưu tiên có kinh nghiệm với SAP S/4HANA trong ngành phát triển bất động sản
Kỹ năng/Yêu cầu khác:
- Từng tiếp xúc với các nền tảng ứng dụng kinh doanh khác nhau, có cái nhìn toàn diện về giải pháp công nghệ;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, phân tích và tổ chức công việc xuất sắc.
- Là 1 đối tác đáng tin cậy;
- Có khả năng linh hoạt về thời gian làm việc để phù hợp với các giai đoạn dự án và hỗ trợ người dùng;
- Khả năng đa nhiệm với cách tiếp cận có cấu trúc để quản lý các dự án cùng lúc;
- Kỹ năng giao tiếp và tương tác hiệu quả, thúc đẩy môi trường làm việc hợp tác.
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.