Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Thu thập thông tin và lập báo cáo PL quản trị hàng ngày
Lập báo cáo PL rolling hàng tuần và PL forecast cho tháng, quý, năm tài chính
Theo dõi PL ngân sách năm và PL thực hiện, đề xuất các biện pháp nhằm hoàn thành mục tiêu được giao.
Lập báo cáo PL theo từng đối tượng khách hàng
Tính chi phí vận chuyển theo tuyến đường, so sánh với chi phí tiêu chuẩn và giám sát chi phí theo mục tiêu được giao.
Tổng hợp báo cáo PL quản trị hàng tháng, phân tích biến động từng chỉ tiêu trọng yếu.
Lập và trình bày báo cáo phân tích chi tiết giá vốn theo các công đoạn vận hành của công ty
Thiết lập template để test chi phí lao động theo các chính sách cụ thể
Tham gia các dự án liên quan đến phần hành kế toán quản trị
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Tài chính, Kế toán, Kiểm toán
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm phân tích báo cáo tài chính, quản trị ngân sách, phân tích chi phí, tính giá thành hoặc tương đương
Sử dụng thành thạo Excel, power query, power BI (yêu cầu bắt buộc)
Kĩ năng thuyết trình báo cáo
Có khả năng đọc hiểu và lập báo cáo bằng tiếng Anh hoặc tiếng Trung
Có khả làm việc độc lập hoặc theo nhóm, có tính cần cù và ham học hỏi
Sẵn sàng đi công tác (đi thực tế lấy thông tin phục vụ công việc, backup các khu vực khác)
PHÚC LỢI:
Tham gia đầy đủ BHXH-BHYT-BHTN theo quy định của Nhà nước;
Thưởng các ngày lễ tết, tháng 13, kinh doanh hiệu quả…;
Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao khả năng và nghiệp vụ của bản thân;
Gửi xe miễn phí;
Quà hiếu hỉ: sinh nhật, tang chế, hỗ trợ khó khăn đột xuất;
Khám sức khỏe định kỳ;
Được đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các hoạt động ngoại khóa cùng công ty;
Ưu đãi mua điện thoại OPPO giảm giá 20% đối với nhân viên (1 năm/lần).
Mức lương: Thỏa thuận
Thời gian làm việc: 08h00 – 17h30 từ thứ 2 đến hết thứ 7. Nghỉ trưa 12h00 – 13h30.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08h00 – 17h30 từ thứ 2 đến hết thứ 7. Nghỉ trưa 12h00 – 13h30.
- Lương: Cạnh tranh
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.