Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
-Thực hiện các công việc hành chính: làm báo cáo, đề nghị mua hàng, v.v.
- Theo dõi và lập lịch học, lưu giữ hồ sơ khách hàng.
-Quản lý đăng ký. thanh toán và giải quyết các thắc mắc của khách hàng.
- Chào đón và làm thủ tục check-in cho học viên và khách khi đến học viện.
- Đảm bảo cơ sở vật chất được bảo trì tốt và sạch sẽ.
- Tư vấn bán hàng Proshop và các dịch vụ của Học viên Gôn
- Phối hợp với các bộ phận khác khi có sự kiện hoặc xử lý các công việc phát sinh.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Kỹ năng tiếng Anh thành thạo (TOEIC: 650 hoặc IELTS: 6.5 trở lên)
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương
Kỹ năng tin học văn phòng tốt
Giao tiếp tốt, trôi chảy, nhanh nhẹn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.