Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Theo dõi và hạch toán đúng, đủ, kịp thời hàng hóa theo nhập – xuất – tồn từng ngày theo đúng quy định của công ty. Phối hợp với thủ kho để kiểm kho, đánh giá tình trạng hàng trong kho. Lên báo cáo hàng tồn kho hàng ngày.
- Theo dõi các đơn hàng đã xuất ký gửi cho khách và có thu hồi kịp thời.
- Kiểm tra các hợp đồng, bộ hồ sơ chứng từ liên quan đến thanh toán. Đảm bảo các khoản chi phải được đáp ứng đủ các quy định của công ty và luật thuế toán trước khi trình KTT duyệt
- Theo dõi chi tiết tình công nợ phải thu với khách hàng, phải trả với nhà cung cấp. Đảm bảo tuyệt đối các khoản phải thu của công ty được thu đúng, đủ, kịp thời theo quy định.
- Soạn hợp đồng bán hàng khi có phát sinh.
- Cập nhật các nghiệp vụ phát sinh lên phần mềm kế toán: ngân hàng, quỹ tiền mặt, hóa đơn…
- Soạn thảo, kiểm tra và quản lý hợp đồng đầu ra và hợp đồng đầu vào
- Định kỳ gửi các báo cáo công việc theo yêu cầu cho Kế toán trưởng
- Các công việc kế toán khác khi có yêu cầu từ Kế toán trưởng và BGĐ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính
- Thông thạo Microsoft Office
- Kỹ năng lập, phân tích và tổng hợp các loại báo cáo
- Thành thạo sử dụng phần mềm kế toán
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao và tỉ mỉ trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có sự thăng tiến, đánh giá và xét tăng lương, thưởng hàng năm;
- Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển năng lực và kĩ năng chuyên môn;
- Thu nhập cạnh tranh và được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định;
- Chế độ thưởng các dịp Lễ, Tết dương lịch, Tết âm lịch; chế độ thưởng theo đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của Công ty;
- Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, vv theo quy định của Công ty;
- Chế độ khám sức khỏe và du lịch thường niên theo quy định của Công ty;
- Chế độ nghỉ phép theo quy định nhà nước.
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.