Mô tả công việc
- Chuyển hàng từ kho tổng đến các chi nhánh hàng ngày.
- Lập đề nghị mua hàng gửi các PM hai ngày 1 lần.
- Cài đặt max min từng mã hàng SKU theo tuần dựa trên lượng bán hàng .
- Kiểm tra từng mã hàng trước khi gởi admin PM tạo.
- Theo dõi chiết khấu mua hàng, chiết khấu MKT và báo cáo hãng nếu hãng yêu cầu. Tần suất: hàng tuần theo quy định chiết khấu.
- Tạo chương trình khuyến mãi V2 trên phần mềm.
- Gởi mail nhắc nhở khi có sai sót liên quan các quy định chuyển kho; quy định tồn kho ; quy định trưng bày ... mới ban hành và sắp ban hành.
- Tạo PO cho một vài nhân viên ngành hàng. Theo dõi, đặt hàng các mã hàng SKU và
- Kiểm tra dữ liệu: tạo mới mã hàng SKU; thêm trên web các quà tặng.
- Theo dõi SO treo bên kinh doanh để hối thúc ngành hàng nhập hàng kịp tiến độ.
- Quản lý trực tiếp: trưởng phòng mua hàng ; chuyên môn: phó giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên Nam/ Nữ tuổi từ 27 - 35 tuổi;
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành Kế toán, Ngân hàng, Tài chính, Quản trị kinh doanh....
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại vị trí Kế toán hoặc admin mua hàng (có thể đào tạo thêm 1 trong 2 kỹ năng);
- Ưu tiên ứng viên biết sử dụng các phần mềm quản lý hàng hóa, các phần mềm kế toán;
- Tính cách: Rõ ràng, dứt khoát, quyết định nhanh, thẳng thắn trong mọi tình huống; có nguyên tắc công việc rõ ràng;
- Thái độ cầu tiến và chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn bao gồm: Lương cơ bản + KPIs xứng đáng với năng lực;
- Được đào tạo về kỹ năng cần thiết để phục vụ công việc; phần mềm quản lý hàng hóa;
- Chế độ tại Công ty: BHXH, Phép năm, lương Tháng 13, Sinh Nhật, hiếu, Hỉ, ốm đau, quà 20/10, 08/3, Trung Thu, Noel, Lễ, Tết,....
- Du lịch hàng năm, teambuilding,...
- Các hoạt động văn hóa, thể thao, các cuộc thi nội bộ với giải thưởng hấp dẫn
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.