Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Đối với vị trí ASM:
- Lập kế hoạch, triển khai, giám sát, kiểm tra, đánh giá, báo cáo về tình hình hoạt động kinh doanh của Team TDV kênh ETC.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số khu vực được phân công.
- Phối hợp với các phòng ban để xây dựng chính sách bán hàng, chính sách lương thưởng cho TDV.
- Tuyển dụng, quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự Trình dược viên.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng tại địa bàn phụ trách.
- Theo dõi kế hoạch bán hàng tại các khu vực của team.
- Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng, chuyển bộ phận sales admin
- Thu thập và phản ánh chính xác, kịp thời thông tin thị trường nhằm hỗ trợ cho các hoạt động Marketing.
- Phối hợp với Sales Admin & Bộ phận kho theo dõi sát doanh số bán hàng và đề xuất hàng, tồn kho để đảm đạt được doanh số, dự trù hàng hóa phù hợp, đúng thời gian, hạn chế tình trạng thiếu hàng, hàng cận date; hủy hàng và phân phối hàng hóa kịp thời.
- Phối hợp với phòng kế toán & HCNS để tính lương, thưởng, chi phí bán hàng cho TDV và thực hiện, đôn đốc nhân viên thu hồi công nợ theo quy định công ty.
Đối với vị trí Trình Dược Viên:
- Tìm hiểu về sản phẩm của Công ty và Giới thiệu các loại sản phẩm mới đến các bệnh viện được phân công theo khu vực.
- Thiết lập mối quan hệ tốt đối với khách hàng.
- Lập các bản kế hoạch bán hàng, kế hoạch kết nối theo từng giai đoạn.
- Tìm kiếm thông tin thị trường mới, mở rộng thị trường cho doanh nghiệp.
- Thông báo các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng.
- Thường xuyên khảo sát thị trường phân phối thuốc.
- Lập các báo cáo định kỳ theo quy định, yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Chuyên môn:
- Ứng viên tốt nghiệp ĐH ngành Y/ Dược
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp ĐH ngành Y/Dược (ưu tiên các ứng viên trẻ, năng động mới tốt nghiệp của các trường ĐH Dược, đặc biệt là ĐH Dược HN)
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Có sức khỏe tốt
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, thương lượng và xây dựng các mối quan hệ ( năng lực cốt lõi cần có của ứng viên).
- Khả năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý công việc, quyết đoán trong công việc
- Kỹ năng lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office, Excel, Powerpoint, Internet;
- Có tinh thần làm việc tập thể
- Chịu được áp lực trong công việc, có trách nhiệm với công việc được giao.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 20 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.