Việc làm AOBA Việt Nam

Cập nhật 29/09/2024 22:59
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AOBA Việt Nam
Secretary To CEO
AOBA Việt Nam
99 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 22/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tân Phú,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

TRÁCH NHIỆM

Trợ lý Tổng Giám đốc sẽ là cầu nối quan trọng giữa Tổng Giám đốc và các phòng ban khác trong công ty, đồng thời đảm bảo mọi hoạt động vận hành diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả cao nhất.

NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC

  • Hỗ trợ trực tiếp Tổng Giám đốc:
    • Lên lịch trình làm việc, sắp xếp các cuộc họp, hội nghị, sự kiện cho Tổng Giám đốc.
    • Chuẩn bị tài liệu, báo cáo, bài phát biểu cho Tổng Giám đốc theo yêu cầu.
    • Tiếp đón, trao đổi với đối tác, khách hàng theo hướng dẫn của Tổng Giám đốc.
    • Quản lý lịch trình công tác, đặt vé máy bay, khách sạn, phương tiện di chuyển cho Tổng Giám đốc.
  • Quản lý công việc hành chính:
    • Soạn thảo văn bản, thư từ, email theo quy định của công ty.
    • Lưu trữ, quản lý hồ sơ, tài liệu quan trọng của công ty.
  • Hỗ trợ công việc liên phòng:
    • Phối hợp với các phòng ban để hoàn thành các dự án, công việc chung theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
    • Thu thập, tổng hợp thông tin từ các phòng ban để báo cáo cho Tổng Giám đốc.
  • Giám sát và đánh giá hiệu quả công việc:
    • Đề xuất giải pháp cải tiến quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả công việc.
    • Tham gia đánh giá hiệu quả hoạt động của các phòng ban.

Yêu cầu công việc

  • Kinh nghiệm: Ứng viên có kinh nghiệm các ngành Xây dựng, Dự án, ... hoặc các ngành nghề liên quan là lợi thế.
  • Kỹ năng:
    • Tiếng Anh viết - nói thành thạo.
    • Tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả.
    • Giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt.
    • Quản lý hồ sơ, lịch trình làm việc cá nhân và
    • Sử dụng được các phần mềm văn phòng và các phần mềm quản lý dự án.
  • Kiến thức:
    • Kiến thức về quản trị kinh doanh, hoạt động văn phòng.
    • Có khả năng tiếp thu nhanh, cập nhật thông tin mới thường xuyên.
  • Phẩm chất:
    • Trung thực, trách nhiệm, cẩn thận, tỉ mỉ.
    • Có tinh thần làm việc nhóm, hợp tác tốt với đồng nghiệp.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thưởng cạnh tranh
  • Môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết.
  • Review lương định kỳ.
  • Thưởng vào các ngày lễ lớn trong năm; đánh giá và khen thưởng mức độ hoàn thành công việc của CBNV vào cuối năm.
  • Khám sức khỏe định kỳ; chế độ bảo hiểm sức khỏe; bảo hiểm tai nạn con người (24/24).
  • Chính sách chăm lo đời sống CBNV: quà sinh nhật, Trung thu, hiếu hỉ, thai sản, thăm hỏi,...
  • Hỗ trợ ăn trưa, đồng phục, các chế độ công tác phí, phương tiện đưa đón đối với quản lý cấp cao, ...
  • Phép năm theo luật định; chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm để tái tạo sức lao động.
  • Hoạt động thể thao cho CBNV giao lưu và rèn luyện sức khỏe.
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH AOBA Việt Nam
AOBA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu

Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.

Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam

Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AOBA Việt Nam

AOBA Việt Nam

Click để đánh giá