Mô tả công việc
Nhận báo cáo doanh thu bằng tiền mặt từ cửa hàng hàng ngày.
Kiểm tra, đối soát với dữ liệu trên hệ thống và sao kê ngân hàng
Kiểm tra, kiểm soát việc cửa hàng nộp đúng và đủ tiền mặt về cho công ty
Định kỳ hoặc đột xuất kiểm tra tất cả quỹ tiền mặt tại cửa hàng
Theo dõi, đối soát các khoản doanh thu từ các phương thức thanh toán khác nhau như: máy cà thẻ, ví điện tử, thẻ ngân hàng
Kiểm tra và lập hồ sơ thanh toán phí hoa hồng cho đối tác
Lập hóa đơn GTGT theo đúng quy định.
Đối chiếu, kiểm tra dữ liệu kê khai thuế GTGT đầu ra Lập các báo cáo bán hàng, báo cáo doanh số theo quy định
Đề xuất lên cấp trên các giải pháp cải tiến về việc tăng cường quản lý doanh thu tại các cửa hàng
Phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý và tìm giải pháp cho các vấn đề phát sinh
Đối soát doanh thu, công nợ với các đối tác.
Kịp thời thông báo cho đối tác chi tiết các giao dịch chưa trùng khớp
Báo cáo Quản lý trực tiếp nếu phát hiện gian lận, sai phạm
Thực hiện việc hạch toán số liệu sau đối soát vào hệ thống ERP
Thực hiện các công việc liên quan khi được cấp trên yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học chuyên ngành kế toán trở lên
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết, yêu thích làm việc với các con số
- Có kinh nghiệm làm việc tại các chuỗi bán lẻ là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6 . Giờ làm việc : 8h30 - 17h30
- Phúc lợi đầy đủ, tham gia BHXH, BHYT, đi du lịch Team Building, 13 ngày phép/ năm, nghỉ thai sản/ ốm đau.
- Tăng lương định kỳ và tham gia team building, quà sinh nhật cho nhân viên , tiệc cuối năm của công ty, thưởng lễ, tết, lương tháng 13,...
- 1 tháng 2 ngày làm việc ở nhà . Đóng BHXH 100%LCB
- Cấp máy tính . Khám sức khỏe định kỳ
- Hỗ trợ điện thoại xăng xe
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.