Mô tả công việc
- Tổ chức thi chứng chỉ, hoàn thiện hồ sơ cấp chứng chỉ
- Thông báo tình hình học tập của học sinh đến phụ huynh kịp thời và chính xác
- Tiếp nhận, giải quyết các vấn đề học sinh theo học tại trường
- Thực hiện phân bổ cấp phát văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ cho học viên
- Thực hiện lưu trữ, sắp xếp công văn, giấy tờ theo quy định của trường
- Soạn thảo các văn bản, giấy tờ hành chính theo yêu cầu
- Thực hiện công tác đề xuất, mua sắm, thanh toán quà tặng khách hàng, nhân viên trong các dịp lễ Tết theo quy định của trường
- Hỗ trợ tư vấn tuyển sinh khi cần.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo và quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
1.Kiến thức
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng. Ưu tiên các chuyên ngành hành chính, văn thư, lưu trữ, quản trị văn phòng... và các chuyên ngành liên quan.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm cho vị trí nhân viên hành chính.
2.Kỹ năng
- Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng (Word, Excel...)
- Khả năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề linh hoạt.
- Kỹ năng làm việc độc lập/nhóm.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp
3.Tố chất
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó
- Trung thực, nhiệt tình.
- Có khả năng chịu áp lực công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
4. Khác:
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Từ 23 – 30 tuổi
- Mong muốn được làm việc ổn định lâu dài
- Trao đổi chi tiết thêm trong buổi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập từ 10 - 15 triệu, bao gồm: Lương cơ bản + KPI + Thưởng doanh số + Phụ cấp cố định.
- Thưởng lương tháng 13; Thưởng trong các ngày Lễ, Tết .
- Được đánh giá và tăng lương theo tiêu chuẩn của công việc
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ tết, hiếu, hỉ, sinh nhật và tham gia các hoạt động tập thể.
- Được tham gia các chương trình du lịch theo quy định của Công ty.
- Được đóng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN và Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động và của Công ty
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt tình. Sếp tâm lý, lắng nghe và hỗ trợ hết mình
- Trao đổi chi tiết thêm trong buổi phỏng vấn
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.