Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc hành chính (đặt văn phòng phẩm, vệ sinh văn phòng, chi phí điện nước,...)
- Quản lý văn phòng làm việc: môi trường làm việc, cảnh quan, trang thiết bị, cơ sở vật chất văn phòng...
- Tổ chức lưu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
- Quản lý đặt mua văn phòng phẩm, các thiết bị hành chính văn phòng
- Tham gia dịch vụ hậu cần cho các sự kiện của công ty
- Biết tổ chức và hoạt động truyền thông nội bộ
Yêu cầu công việc
Độ tuổi, giới tính, ngoại hình: Nữ, từ 26 đến 30 tuổi
- Bằng cấp, kiến thức:
+ Tốt nghiệp Đại học
+ Sử dụng tốt Excel, thành thạo vi tính văn phòng
-Đam mê công việc, trách nhiệm cao, có tâm huyết, trung thực, đạo đức tốt, cẩn thận, nhanh nhẹn, cầu tiến, công bằng, nhiệt tình, hỗ trợ tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 7tr - 9tr/ tháng, thỏa thuận khi phỏng vấn
- Lương tháng 13
- Team building định kỳ
- Thưởng các ngày lễ lớn
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.