Mô tả công việc
- Thực hiện công tác mua hàng trong nước, mua hàng nước ngoài theo yêu cầu của công ty
- Giao dịch qua Email/ Fax/ CPN, điện thoại với đối tác trong và ngoài nước.
- Đàm phán giao dịch với đối tác.
- Theo dõi và cập nhật tình hình hàng.
- Làm chứng từ xuất nhập khẩu: Hợp đồng, INV, PL, BL, CO…, và bổ sung chứng từ thanh toán cho ngân hàng định kỳ
- Khai báo hải quan, kiểm tra và theo dõi hồ sơ chứng từ.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 01 năm về lĩnh vực xuất nhập khẩu, được đào tạo thêm khi nhận việc.
- Ưu tiên tiếng anh tốt, có khả năng giao tiếp tốt
- Thành thạo Word – Excel và các phần mềm khai báo hải quan
- Trung thực, cẩn thận , có trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, khuyến khích sự tìm tòi và sáng tạo. Đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện.
- Lương + thưởng theo chính sách công ty
- Nghỉ lễ và nghỉ phép năm theo quy định của bộ luật lao động. Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Du lịch hàng năm và hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.