Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Thư Ký Chủ Tịch HĐQT
AOBA Việt Nam
102 việc làm
22 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 20 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
16/12/2023
Hạn nộp hồ sơ:
12/10/2024
Hình thức:
FULL_TIME
Kinh nghiệm:
1 - 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hà Đông
Chi tiết công việc
Mô tả công việc
1. Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Chủ tịch HĐQT để phục vụ việc quản lý điều hành.
2. Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
3. Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Chủ tịch HĐQT
4. Soạn thảo văn bản, tài liệu, công văn và lưu trữ tài liệu theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT
5. Trợ giúp Chủ tịch HĐQT trong công tác đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện được phân công
6. Thực hiện các công việc khác được giao
Yêu cầu ứng viên
• Nữ, ngoại hình: Ưa nhìn, cao từ 1m60 trở lên
• Tốt nghiệp đại học trở lên
• Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông, Quảng cáo.
• Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thư ký/trợ lý trong lĩnh vực: Quảng cáo, quảng cáo ngoài trời (OOH); Truyền thông và tổ chức sự kiện (Media); Digital Marketing
Quyền lợi
• Tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định
• Chế độ ngày sinh nhật, lễ, tết, nghỉ mát ...
• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. Cơ hội thăng tiến tốt
- Lương tháng 13
- Thưởng kinh doanh
- Thu nhập thỏa thuận sau thuế tùy theo năng lực từ 20 đến 30 triệu đồng/tháng
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: 16A Nguyễn Công Trứ, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Hai Bà Trưng
Khu vực
AOBA Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.
Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam
Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
AOBA Việt Nam
Click để đánh giá