Việc làm AOBA Việt Nam

Cập nhật 29/09/2024 22:59
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AOBA Việt Nam
Trưởng phòng Marketing
AOBA Việt Nam
99 việc làm 29 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 19/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Mười

Chi tiết công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý và Xây dựng Thương hiệu:
- Định hình và phát triển chiến lược thương hiệu dựa trên mục tiêu kinh doanh và giá trị cốt lõi của công ty.
- Tạo sự nhận thức và nhận dạng thương hiệu mạnh mẽ và dễ nhận biết trong tâm trí khách hàng.
2. Lập Kế hoạch Marketing:
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch MKT để tạo sự gắn kết và tương tác từ phía khách hàng.
- Phối hợp với phòng/ban để xây dựng thông điệp và hình ảnh thương hiệu thích hợp cho các chiến dịch.
3. Theo dõi Thị trường và Cạnh tranh: Theo dõi sự phát triển của thị trường, xu hướng mới và hoạt động của đối thủ cạnh tranh để điều chỉnh chiến lược thương hiệu khi cần thiết.
4. Xây dựng Mối quan hệ Khách hàng: Tương tác với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu, mong muốn và phản hồi của họ, từ đó định hình và điều chỉnh chiến lược thương hiệu.
5. Phân tích Dữ liệu và Đánh giá Hiệu suất: Phân tích dữ liệu thị trường và hiệu suất sản phẩm để đánh giá tình hình thương hiệu và đề xuất biện pháp cải thiện.
6. Quản lý Sản phẩm và Dịch vụ: Đảm bảo rằng sản phẩm và dịch vụ của công ty đáp ứng các tiêu chuẩn của thương hiệu và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
7. Quản lý Chuỗi Cung ứng: Liên kết thương hiệu với các đối tác cung ứng để đảm bảo chất lượng và nhất quán trong cảnh giới sản xuất và phân phối.
8. Lập Báo cáo và Đề xuất Chiến lược: Tạo báo cáo về hiệu suất thương hiệu và đề xuất chiến lược thương hiệu dựa trên dữ liệu thị trường và phản hồi từ khách hàng.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN 1. Trình độ học vấn: từ Đại học trở lên
2. Chuyên ngành: Quản trị Kin doanh, Marketing, Báo chí, Truyền thông
3. Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương
4. Tiếng Anh giao tiếp
5. Thành thạo vi tính văn phòng.

QUYỀN LỢI
1. Tổng thu nhập: Thỏa thuận tùy năng lực
2.Các khoản phụ cấp:
- Phụ cấp tiền ăn trưa
- Phụ cấp phí gửi xe
- Và một số phụ cấp khác (nếu có)
3. Tham gia BHXH, BHYT với thang bảng lương cao theo vị trí.
4. Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
5. Thưởng lương tháng 13, thưởng nóng theo năng lực và thưởng Lễ, Tết, sinh nhật.
6. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho nhân viên.
7. Du lịch nghỉ mát hàng năm.
8. Xét thưởng và nâng lương tùy theo năng lực hoặc định kỳ hàng năm.
9. Cơ hội thăng tiến cao.
10.Thời gian làm việc: Từ 8h-12h, 13h30-17h30 (Từ thứ 2 đến thứ 7).
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH AOBA Việt Nam
AOBA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu

Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.

Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam

Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AOBA Việt Nam

AOBA Việt Nam

Click để đánh giá