Mô tả công việc
Thiết kế và lập kế hoạch trưng bày
- Lập kế hoạch phân bổ, sắp xếp bố trí không gian tại nhà sách. Trang trí bắt mắt tạo trải nghiệm mua sắm.
- Xác định vị trí quầy hàng đưa ra layout tối ưu nâng cao hình ành, doanh thu nhà sách.
- Xây dựng chiến lược trưng bày hàng hóa hiệu quả từng khu vực theo xu hướng thị trường.
Quản lý và triển khai trưng bày
- Triển khai kế hoạch trưng bày tại nhà sách đảm bảo đồng nhất theo quy chuẩn một cách có hệ thống.
- Điều phối và giám sát công việc của team VM, hướng dẫn bố trí và trang trí không gian hiệu quả.
- Đảm bảo các hoạt động trưng bày được thực hiện đúng thời hạn một cách hiệu quả.
Phân tích và đánh giá
- Đề xuất phương án nâng cao hiệu quả trưng bày. Tối ưu hóa trưng bày theo từng khu vực.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các hoạt động trưng bày thông qua chỉ số bán hàng, phản hồi của khách hàng.
- Thực hiện báo cáo, phân tích dữ liệu để điều chỉnh và cải thiện chiến lược trưng bày.
Hợp tác với các khối
- Đảm bảo trưng bày đồng bộ theo chiến lược toàn hệ thống.
- Kết hợp với bộ phận mua hàng, vận hành kinh doanh, mkt đảm bảo các hoạt động VM hỗ trợ tốt nhất cho các chiến dịch kinh doanh mùa vụ và mục tiêu tổng thể.
- Tham gia các cuộc họp định kỳ cập nhật chương trình, xu hướng mới triển khai trưng bày tối ưu.
Đào tạo và phát triển đội ngũ.
- Đào tạo đội ngũ nhân viên VM về tiêu chuẩn và chiến lược của công ty, phát triển kỹ năng và nâng cap chất lượng, hiệu suất làm việc.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu :
Có từ nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí VM, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý đội nhóm,
Ưu tiên ứng viên làm trong ngành chuỗi siêu thị, tiêu dùng, thời trang,...
Trình độ học vấn : Tốt nghiệp các trường đại học thuộc chuyên ngành kiến trúc, nội thất, mỹ thuật, đồ họa. marketing
Kiến thức :
Am hiểu về nội thất ngành hàng tiêu dùng nhanh, siêu thị, thị trường bán lẻ.
Am hiểu về xu hướng trưng bày trên thị trường
Kiến thức về mảng bán lẻ, trưng bày tất cả các ngành hàng.
Kỹ năng:
Kỹ năng tổ chức và quản lý dự án, có khả năng làm việc dưới áp lực cao và đạt được mục tiêu trong thời hạn yêu cầu.
Kỹ năng giao tiếp, quản lý, lãnh đạo và làm việc nhóm.
Có thẩm mỹ tốt, hiểu biết về bảng màu sắc, nghệ thuật thị giác. Nhạy bén với xu hướng thị trường nhằm phát triển hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng.
Đào tạo nâng cao năng lực đội nhóm.
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint...
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý dự án trưng bày theo tháng/ quý/ năm.
Am hiểu phần mềm đồ họa: Auto cad, Sketchup, 3d Max.
Kỹ năng thiết kế và tư duy ý tưởng trưng bày hấp dẫn và hiệu quả.
Phẩm chất:
Kiên định với mục tiêu để làm việc có kết quả
Trung thực, trách nhiệm
Năng động, sáng tạo, ứng biến tốt
Nhanh nhẹn, linh hoạt;
Tận tâm với công việc
Giữ lời, cam kết trong công việc
Quyền lợi
Xét tăng lươnghàng năm;
Phụ cấp ăn trưa;
Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ để nâng cao chuyênmôn;
Chế độ mua hàng ưu đãi cho CBNV, miễn phí khu vui chơi cho con em CBNV;
Mức lương cạnh tranh thị trường, theo năng lực;
Cơ hội thăng tiến cao;
Được tham gia BHYT, BHXH và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của nhà sách.
Chế độ du lịch hàng năm;
Chế độ sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, ...;
Thưởng tháng- quý, thưởng nóng, thưởngdự án, thưởng Lễ/Tết, thángLương thứ 13 ...;
Môi trường làm việc năng động,trẻ trung, bứt phá;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-10 23:20:03
BABYCORP là một công ty con thuộc Tập đoàn BFC GROUP (thành lập năm 2015) – Với chiến lược đầu tư và phát triển bền vững, BFC GROUP định hướng tiên phong trong công cuộc đưa đến thị trường Việt Nam những sản phẩm chất lượng tốt nhất nhằm nâng cao nhận thức và chất lượng tiêu dùng cho cộng đồng người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Baby Corporation Việt Nam là một công ty con thuộc Tập đoàn BFC GROUP (thành lập năm 2015) - một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu ngành hàng FMCG (tiêu dùng nhanh), và đặc biệt tập trung vào các sản phẩm mẹ và bé chất lượng hàng đầu tại Nga.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.