Mô tả công việc
Thực hiện trưng bày tại các hệ thống siêu thị thuộc khu vực phụ trách, sao cho thu hút người tiêu dùng nhằm tăng doanh số, cũng như kiểm soát sự thiếu hụt hàng và bảo đảm hàng hóa luôn được trưng bày đầy đủ tại các siêu thị.
Thường xuyên đi thị trường để kiểm tra và hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong việc việc trưng bày tại các siêu thị (dự kiến đi 8- 10 siêu thị/ngày)
Kiểm tra các vật dụng trưng bày tại các siêu thị và báo cáo về cho GSBH. Theo dõi việc thực hiện các chương trình khuyến mãi do Marketing đề ra, chụp hình làm báo cáo việc trưng bày trong thời gian khuyến mãi và gửi báo cáo theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THPT trở lên
Phụ trách hệ thống Guardian- HCM
Có kinh nghiệm bán hàng/trừng bày là một lợi thế, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh
Tự tin, giao tiếp tốt, có khả năng làm việc theo nhóm
Quyền lợi
Thử việc full 100% lương chính thức
được tham gia đầy đủ chế độ BHXH sau khi thử việc 2 tháng
có người hướng dẫn và đào tạo
có phụ cấp di chuyển
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 23:50:02
BABYCORP là một công ty con thuộc Tập đoàn BFC GROUP (thành lập năm 2015) – Với chiến lược đầu tư và phát triển bền vững, BFC GROUP định hướng tiên phong trong công cuộc đưa đến thị trường Việt Nam những sản phẩm chất lượng tốt nhất nhằm nâng cao nhận thức và chất lượng tiêu dùng cho cộng đồng người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Baby Corporation Việt Nam là một công ty con thuộc Tập đoàn BFC GROUP (thành lập năm 2015) - một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu ngành hàng FMCG (tiêu dùng nhanh), và đặc biệt tập trung vào các sản phẩm mẹ và bé chất lượng hàng đầu tại Nga.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.