Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
· Đảm nhận việc sắp xếp và trưng bày sản phẩm sao cho hiệu quả và đẹp mắt nhất
· Sắp xếp lại hàng hóa theo những yêu cầu có sẵn của nhãn hàng, thương hiệu
· Trưng bày các sản phẩm hàng hóa tại cửa hàng đúng theo layout, sắp xếp hàng hóa in floor, window, thay đổi tạo hình ma nơ căng tại cửa hàng.
· Đảm bảo các khu vực, cách bày trí hàng hóa đảm bảo tiêu chuẩn được đưa xuống..
Yêu Cầu Công Việc
· Đọc được tiếng Anh căn bản để xem VM guidelines và products. Có style cá tính, thích và biết mix & match trang phục.
· Cần ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan cho vị trí này.
· Nhận biết các xu hướng và các hoạt động hiện tại trong thiết kế, thời trang.
· Có kỹ năng giao tiếp tốt để trình bày ý tưởng cho người khác
· Biết cách vận dụng không gian để sắp xếp và trưng bày hàng hóa 1 cách hiệu quả.
· Biết tự tạo động lực cũng như thúc đẩy bản thân phát triển.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 19 - 32
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
BABYCORP là một công ty con thuộc Tập đoàn BFC GROUP (thành lập năm 2015) – Với chiến lược đầu tư và phát triển bền vững, BFC GROUP định hướng tiên phong trong công cuộc đưa đến thị trường Việt Nam những sản phẩm chất lượng tốt nhất nhằm nâng cao nhận thức và chất lượng tiêu dùng cho cộng đồng người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Baby Corporation Việt Nam là một công ty con thuộc Tập đoàn BFC GROUP (thành lập năm 2015) - một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu ngành hàng FMCG (tiêu dùng nhanh), và đặc biệt tập trung vào các sản phẩm mẹ và bé chất lượng hàng đầu tại Nga.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.