Mô tả công việc
- Chuẩn bị đĩa trái cây theo tiêu chuẩn của cửa hàng.
- Đảm bảo tất cả các loại trái cây đều có chất lượng tốt
- Duy trì kỷ luật, sạch sẽ và vệ sinh trong khu vực làm việc
- Đảm bảo đầy đủ hàng tồn kho trong khu vực quầy bar và tiết kiệm chi phí trong khi vẫn duy trì chất lượng của nguyên liệu
- Tham gia kiểm tra tất cả các vật tư mua về đảm bảo chất lượng
- Tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn thực phẩm
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm, Phụ cấp giữ xe, Tip & Service Charge
- Ký kết hợp đồng lao động, BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật
- 12 ngày nghỉ phép 1 năm
- Hỗ trợ hiếu hỉ, đau ốm,...
- Những quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao Động Việt Nam
- Giảm 20% khi sử dụng dịch vụ của các cửa hàng Hylo's
Yêu cầu công việc
- Có từ 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương đương
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Có kinh nghiệm cắt tỉa trái cây
- Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong môi trường Bar/ Club/ Lounge.
**Sinner Bar:
- 8h tối - 4h sáng
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên ứng tuyển theo các cách Nộp CV trực tiếp trên bài đăng tại hoteljob.vn hoặc qua số điện thoại: 0908 436 029 (Bình)
BABYCORP là một công ty con thuộc Tập đoàn BFC GROUP (thành lập năm 2015) – Với chiến lược đầu tư và phát triển bền vững, BFC GROUP định hướng tiên phong trong công cuộc đưa đến thị trường Việt Nam những sản phẩm chất lượng tốt nhất nhằm nâng cao nhận thức và chất lượng tiêu dùng cho cộng đồng người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Baby Corporation Việt Nam là một công ty con thuộc Tập đoàn BFC GROUP (thành lập năm 2015) - một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu ngành hàng FMCG (tiêu dùng nhanh), và đặc biệt tập trung vào các sản phẩm mẹ và bé chất lượng hàng đầu tại Nga.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.