Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm.
- Tư duy trình bày, xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh.
- Xoay ca được, không còn vướng lịch học.
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.000.000 - 8.000.000 VNĐ (LCB + KPI + Phụ cấp ca đêm).
- Sau 6 tháng phụ cấp: 500.000 VNĐ
- Sau 1 năm phụ cấp: 1.000.000 VNĐ
- Sau 2 năm phụ cấp: 1.500.000 VNĐ
- Thưởng ngay 1.000.000 khi hoàn tất 2 tháng thử việc và kí HĐLĐ
- Hưởng 85% lương cơ bản ở giai đoạn thử việc, thử việc vẫn được hưởng KPI.
- KPI nhận gối đầu theo tháng.
- Thời gian đào tạo (9 ngày) hỗ trợ: 100.000 VNĐ/ngày, chi trả sau khi kí HĐLĐ.
- Từ 22:00 – 2:00 được hưởng 130% - 200% mức lương cơ bản.
- Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công
ty cung cấp khi làm tại văn phòng.
- Nhận lương vào cuối tháng.
CHẾ ĐỘ SAU (60 NGÀY) THỬ VIỆC:
- Ký HĐLĐ, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng 14 ngày phép/năm.
- Lương tháng 13 hằng năm.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- Tham gia Công đoàn, thưởng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự, party, du lịch...
BABYCORP là một công ty con thuộc Tập đoàn BFC GROUP (thành lập năm 2015) – Với chiến lược đầu tư và phát triển bền vững, BFC GROUP định hướng tiên phong trong công cuộc đưa đến thị trường Việt Nam những sản phẩm chất lượng tốt nhất nhằm nâng cao nhận thức và chất lượng tiêu dùng cho cộng đồng người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Baby Corporation Việt Nam là một công ty con thuộc Tập đoàn BFC GROUP (thành lập năm 2015) - một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu ngành hàng FMCG (tiêu dùng nhanh), và đặc biệt tập trung vào các sản phẩm mẹ và bé chất lượng hàng đầu tại Nga.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.