Mô tả công việc
- Kinh doanh sản phẩm Dầu nhớt Subaru, Castrol, Motul, Shell,... và Phụ tùng xe máy
- Phụ trách bán hàng thị trường từ 1 - 3 Huyện thuộc các tỉnh KV Miền tây
- Chăm sóc khách hàng sẵn có. Phát triển hệ thống Nhà phân phối, Đại lý và các kênh bán sỉ, lẻ
- Đề xuất các phương án phát triển thị trường, khách hàng trong khu vực phụ trách
- Hoàn thành chỉ tiêu được giao
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có hiểu biết về kinh doanh, bán hàng, chăm sóc khách hàng, phát triển thị trường.
- Có đam mê và nhiệt huyết kinh doanh, năng động, có tinh thần cầu tiến.
- Có khả năng linh hoạt xử lý các vấn đề liên quan đến Khách hàng, Sản phẩm.
- Có xe máy riêng, chủ động di chuyển.
- Siêng năng, kiên trì, trung thực
- Chịu được áp lực công việc di chuyển liên tục ngoài thị trường.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dầu nhớt và phụ tùng xe gắn máy là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bình quân từ 15,000,000 - 20,000,000 mỗi tháng
- Thưởng nóng, thưởng KPI khi hoàn thành kế hoạch
- Lương tháng 13
- Thường xuyên được tập huấn, đào tạo nâng cao kỹ năng, kiến thức bán hàng
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định khi ký HĐLĐ
BABYCORP là một công ty con thuộc Tập đoàn BFC GROUP (thành lập năm 2015) – Với chiến lược đầu tư và phát triển bền vững, BFC GROUP định hướng tiên phong trong công cuộc đưa đến thị trường Việt Nam những sản phẩm chất lượng tốt nhất nhằm nâng cao nhận thức và chất lượng tiêu dùng cho cộng đồng người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Baby Corporation Việt Nam là một công ty con thuộc Tập đoàn BFC GROUP (thành lập năm 2015) - một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu ngành hàng FMCG (tiêu dùng nhanh), và đặc biệt tập trung vào các sản phẩm mẹ và bé chất lượng hàng đầu tại Nga.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.