Mô tả công việc
1. Vận hành, bảo trì cửa hàng:cập nhật và duy trì danh sách sản phẩm của cửa hàng để đảm bảo thông tin chi tiếtvề sản phẩm, giá cả và tình trạng còn hàng là chính xác. Giám sát và quản lý tồn kho sản phẩm.
2. Xử lý đơn hàng:Quản lý quy trình thực hiện đơn hàng để đảm bảo quy trình xử lý đơn hàng, đóng gói và vậnchuyển của kho tuân thủ lịch giao hàng và đảm bảo tính chính xác.Phối hợp với các đối tác bên vận chuyển để đảm bảo giao hàng đúng tiến độ.
3. Báo cáo hoạt động quảng bá nền tảng:Báo cáo các hoạt động của nền tảng cho ban quản lý và đưa ra các đề xuất phù hợp.Thiết lập đúng cách các công cụ quảng cáo khác nhau: phiếu giảm giá, giaohàng miễn phí v.v.
4. Giám sát hiệu suất và tối ưu hóa tài khoản:theo dõi hiệu suất của tài khoản thương mại điện tử, các số liệu chính vàbáo cáo doanh số bán hàng, tương tác của khách hàng.Làm việc với nhóm quản lý tài khoản thương mại điện tử để hỗ trợ các chương trình khuyến mãivà chiến lược được thiết kế nhằm tăng lưu luợng truy cập và doanh số bán hàng cho nền tảngthương mại điện tử.
5. Tuân thủ và huớng dẫn:Ðảm bảo tất cả hoạt động TMÐT đều tuân thủ nguyên tắc và chính sách của TikTok, Lazada, Shopee đáp ứng mọi yêu cầu pháp lý liên quan đến thương mại điện tử.Ðảm bảo tình trạng xếp hạng của tất cả các tài khoản/cửa hàng thương mại điện tử luôn ở mức xếp hạng tốt.
6. Cập nhật nền tảng:Luôn cập nhật về các tính năng và nền tảng thương mại điện tử để khách hàng được nâng cao trảinghiệm mua sắm. Triển khai các tính năng và công nghệ mới để giữ cho các tài khoản thương mại điện tử luôn cập nhật mới và cạnh tranh.
Yêu cầu công việc
• Giao tiếp cơ bản tiếng Anh hoặc tiếng Trung trong công việc (đọc hiểu)
• Bằng cử nhân về kinh doanh, tiếp thị, marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
• Hơn 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, bán lẻ trực tuyến hoặc vai trò vận hành tương tự.
• Hiểu biết vềcác nền tảng và chức năng thương mại điện tử.Có am hiểu tiếp thị và quảng bá trực tuyến.
• Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng tốt.
• Kỹ năng phân tích và khả năng sử dụng dữ liệu dể đưa ra quyết định.
• Kiến thức cơ bản về quản lý hàng tồn kho và quy trình thực hiện đơn hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận trực tiếp với sếp (thỏa thuận trên 10tr)
- Tự sắp xếp nghỉ 2 ngày trong 1 tuần, 1 ngày làm việc 8 tiếng (từ 9h-18h hoặc 8h - 17h).
- Sếp vui tính, môi truờng làm việc thoải mái trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thể hiện nănglực và thăng tiến.
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN dành cho nguời lao động theo luậtlao độngvà các chế độ đãi ngộ hiện hành của công ty.
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, cung cấp thiết bị làm việc. Lương tháng 13, quà tặng các dịp lễ, tết. Phép năm cộng lại của 2 tháng thử việc sau khi ký hợp đồng chính thức. Phụ cấp công tác.
BABYCORP là một công ty con thuộc Tập đoàn BFC GROUP (thành lập năm 2015) – Với chiến lược đầu tư và phát triển bền vững, BFC GROUP định hướng tiên phong trong công cuộc đưa đến thị trường Việt Nam những sản phẩm chất lượng tốt nhất nhằm nâng cao nhận thức và chất lượng tiêu dùng cho cộng đồng người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Baby Corporation Việt Nam là một công ty con thuộc Tập đoàn BFC GROUP (thành lập năm 2015) - một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu ngành hàng FMCG (tiêu dùng nhanh), và đặc biệt tập trung vào các sản phẩm mẹ và bé chất lượng hàng đầu tại Nga.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.