Mô tả công việc
1. Xác định, xây dựng và triển khai các kế hoạch phát triển doanh thu nhóm hàng phụ trách trên trang Thương mại điện tử, Website, App
2. Lên các chiến dịch chạy ADS cho công ty
- Thực hiện các chương trình Test Ads
- Làm việc với GĐ Marketing để xác định mục tiêu và cách thức thực hiện chương trình
- Phối hợp với bộ phận quản lý kênh social, kênh Thương mại điện tử để chạy các campaign quảng cáo
- Theo dõi, tối ưu, đánh giá hiệu quả của campaign
3. Xây dựng và phát triển các tài nguyên phục vụ công việc
- Nuôi các account, BM, VIA2. Nuôi các tài khoản quảng cáo phù hợp quy định của các nền tảng
4. Công việc phát sinh theo sự chỉ đạo của theo sự chỉ đạo của BGĐ và GĐ MKT
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành marketing, truyền thông hoặc các ngành CNTT có liên quan
- Có khả năng học hỏi nhanh chóng, khả năng tìm hiểu và cập nhật những kiến thức mới, nền tảng mới
- Trung thực, trách nhiệm cao trong công việc
- Thành thạo các kỹ thuật, thường xuyên trau dồi các thủ thuật để đáp ứng yêu cầu công việc
- Lập kế hoạch tốt và chủ động trong công việc
- Kỹ năng phân tích, đánh giá và dự báo.
- Nhiệt tình trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Làm việc tốt trong môi trường áp lực
- Có ít nhất 1 năm kinh nhiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm, ngày phép, chế độ thưởng các ngày lễ, thưởng theo hiệu quả kinh doanh, lương tháng 13,...
- Được đào tạo kiến thức mỹ phẩm hợp pháp, học hỏi qui trình sản xuất mỹ phẩm chuyên nghiệp, chương trình đào tạo chuyên nghiệp về cả kỹ năng chuyên môn và kỹ năng kinh doanh.
- Tiếp xúc mỹ phẩm trực tiếp tại nhà máy sản xuất, cơ hội trải nghiệm mỹ phẩm miễn phí.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỉ...
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: thưởng các ngày lễ, sinh nhật, các sự kiện kỷ niệm,...
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội được đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng.
- Nhiều cơ hội thăng tiến, lộ trình phát triển rõ ràng.
BABYCORP là một công ty con thuộc Tập đoàn BFC GROUP (thành lập năm 2015) – Với chiến lược đầu tư và phát triển bền vững, BFC GROUP định hướng tiên phong trong công cuộc đưa đến thị trường Việt Nam những sản phẩm chất lượng tốt nhất nhằm nâng cao nhận thức và chất lượng tiêu dùng cho cộng đồng người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Baby Corporation Việt Nam là một công ty con thuộc Tập đoàn BFC GROUP (thành lập năm 2015) - một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu ngành hàng FMCG (tiêu dùng nhanh), và đặc biệt tập trung vào các sản phẩm mẹ và bé chất lượng hàng đầu tại Nga.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.