Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Vị trí này chịu trách nhiệm triển khai và kiểm soát các hoạt động của nhân viên bán hàng trong Khu Vực Bán Hàng được chỉ định
- Để đảm bảo việc bán hàng của khu vực bán hàng phụ trách đạt mục tiêu, mức tăng trưởng (phân phối, trưng bày hàng) và tuân thủ theo pháp luật hiện hành và quy định của công ty;
- Để đảm bảo hiệu quả kinh doanh của Nhà phân phối;
- Phát triển các NVBH để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Làm việc tại các địa điểm được phân công
Các khu vực đang tuyển:
HỒ CHÍ MINH
BÌNH PHƯỚC (LỘC NINH/ĐỒNG XOÀI)
GIA LAI (PLEIKU)
ĐỒNG THÁP (CAO LÃNH)
TIỀN GIANG (CAI LẬY)
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm là GSKD trong ngành hàng tiêu dùng nhanh
- Có ít nhất 4 năm là NVBH trong ngành hàng tiêu dùng nhanh Khả năng quản lý, Kỹ năng truyền đạt bằng lời nói/ văn bản Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện Kỹ năng quản lý thời gian, phân tích và giải quyết vấn đề
- Có kinh nghiệm bán hàng và xử lý phản bác, hiểu rõ văn hóa địa phương
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
BABYCORP là một công ty con thuộc Tập đoàn BFC GROUP (thành lập năm 2015) – Với chiến lược đầu tư và phát triển bền vững, BFC GROUP định hướng tiên phong trong công cuộc đưa đến thị trường Việt Nam những sản phẩm chất lượng tốt nhất nhằm nâng cao nhận thức và chất lượng tiêu dùng cho cộng đồng người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Baby Corporation Việt Nam là một công ty con thuộc Tập đoàn BFC GROUP (thành lập năm 2015) - một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu ngành hàng FMCG (tiêu dùng nhanh), và đặc biệt tập trung vào các sản phẩm mẹ và bé chất lượng hàng đầu tại Nga.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.