Mô tả công việc
Bạn sẽ chịu trách nhiệm quản lý và thúc đẩy tăng trưởng trên cả hai nền tảng, đảm bảo khả năng hiển thị tối đa và đạt được mục tiêu bán hàng thông qua quản lý chiến dịch và sản phẩm hiệu quả. Vị trí này sẽ là điểm liên hệ chính giữa True Digital và các nền tảng.
Trách nhiệm chính:
• Phát triển và thực hiện các chiến lược bán hàng cho Shopee & Tik Tok để đạt được mục tiêu bán hàng.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các nhà quản lý tài khoản nền tảng.
• Lên kế hoạch và quản lý các chiến dịch khuyến mại theo hướng dẫn của nền tảng (Daily Deals, Mega Sales, Flash Sales).
• Đảm bảo danh sách sản phẩm chính xác và hấp dẫn, tối ưu hóa nội dung và khả năng hiển thị trên cả hai nền tảng.
• Theo dõi và phân tích hiệu suất bán hàng, phản hồi của khách hàng và hoạt động của đối thủ cạnh tranh, sử dụng dữ liệu này để tối ưu hóa danh sách và chiến dịch.
• Quản lý chiến lược giá, bao gồm tham gia các chương trình khuyến mãi đặc biệt, chương trình giảm giá và các ưu đãi trọn gói.
• Phối hợp với các nhóm nội bộ để đảm bảo hàng tồn kho, hậu cần và hoàn thiện đơn hàng phù hợp với kế hoạch bán hàng.
• Thực hiện đánh giá hiệu suất thường xuyên và tạo báo cáo về hiệu suất nền tảng (lưu lượng truy cập, tỷ lệ chuyển đổi, doanh số, v.v.).
• Theo dõi đánh giá của khách hàng và phản hồi phản hồi của khách hàng trên các nền tảng để cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có thể nhận việc ngay. Ưu tiên bạn trẻ có tư duy sáng tạo với niềm đam mê với ngành sức khỏe và sắc đẹp.
- Có 1-2 năm kinh nghiệm quản lý Thương mại điện tử, tốt nhất là trong ngành sức khỏe và sắc đẹp.
- Hiểu biết sâu sắc về các nền tảng Thương mại điện tử và các công cụ tiếp thị kỹ thuật số.
- Có thành tích đã được chứng minh trong việc thúc đẩy tăng trưởng doanh số bán hàng trực tuyến và tối ưu hóa hoạt động Thương mại điện tử.
- Bằng cử nhân chuyên ngành Tiếp thị, Kinh doanh, Thương mại điện tử hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kỹ năng phân tích tuyệt vời và khả năng diễn giải dữ liệu để đưa ra quyết định sáng suốt.
- Kỹ năng quản lý dự án mạnh mẽ và khả năng quản lý nhiều dự án cùng lúc.
- Kỹ năng giao tiếp và quan hệ giữa các cá nhân đặc biệt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm: Lương cứng 10,000,000 - 12,000,000 + Phụ cấp theo chính sách công ty
- Các chế độ BHYT, BHXH, Lễ tết theo quy định của Luật lao động và chính sách đãi ngộ của Công ty- Tham gia với 100% Lương CB
- Nghỉ lễ, Tết + thưởng theo quy định
- Chăm sóc sức khỏe theo qui định
- Các hoạt động nội bộ hàng tháng, team building
- Tăng lương định kỳ hàng năm theo chính sách tập đoàn
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở, công bằng, khuyến khích tư duy sáng tạo và tinh thần dẫn đầu.
BABYCORP là một công ty con thuộc Tập đoàn BFC GROUP (thành lập năm 2015) – Với chiến lược đầu tư và phát triển bền vững, BFC GROUP định hướng tiên phong trong công cuộc đưa đến thị trường Việt Nam những sản phẩm chất lượng tốt nhất nhằm nâng cao nhận thức và chất lượng tiêu dùng cho cộng đồng người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Baby Corporation Việt Nam là một công ty con thuộc Tập đoàn BFC GROUP (thành lập năm 2015) - một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu ngành hàng FMCG (tiêu dùng nhanh), và đặc biệt tập trung vào các sản phẩm mẹ và bé chất lượng hàng đầu tại Nga.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.