Mô tả công việc
- Làm công nợ phải thu hằng tháng
- Theo dõi công nợ- thu hồi nợ
- Kiểm tra giá thành theo bảng giá nhân viên bán hàng
- Kiểm tra phiếu giao hàng, thu hồi đầy đủ phiếu theo ngày giao
- Tất cả lên trên phần mềm nội bộ của công ty
Yêu cầu công việc
- Nữ, độ tuổi từ 22 – 28.
- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính ngân hàng …
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm công việc kế toán tổng hợp chuyên về làm nội bộ hoặc kiểm soát nội bộ. Ưu tiên đã từng làm qua công ty bao bì carton.
- Sử dụng thành thạo word, excel Am hiểu pháp luật thuế, kế toán, kiểm toán, tài chính cũng như quy trình kiểm soát nội bộ
- Có năng lực quản lý bao quát các phần hành kế toán, tư vấn hệ thống
Quyền lợi được hưởng
- Lương CB: 6.500.000/ tháng
PHỤ CẤP NGOÀI LƯƠNG CƠ BẢN
+ Trách nhiệm: 300.000_tháng
+ Chuyên cần: 300.000 25/26 công
+ Tiền xăng: 520.000/tháng
+ Cơm: 25.000/ cử
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN và các chế độ theo quy định pháp luật
Thời giam làm việc: 7h30-11h30. 12h30-16h30 - Tăng ca 1h tính 1.5h nếu có -
BABYCORP là một công ty con thuộc Tập đoàn BFC GROUP (thành lập năm 2015) – Với chiến lược đầu tư và phát triển bền vững, BFC GROUP định hướng tiên phong trong công cuộc đưa đến thị trường Việt Nam những sản phẩm chất lượng tốt nhất nhằm nâng cao nhận thức và chất lượng tiêu dùng cho cộng đồng người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Baby Corporation Việt Nam là một công ty con thuộc Tập đoàn BFC GROUP (thành lập năm 2015) - một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu ngành hàng FMCG (tiêu dùng nhanh), và đặc biệt tập trung vào các sản phẩm mẹ và bé chất lượng hàng đầu tại Nga.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.