Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hoạch định chiến lược, ngân sách, kế hoạch, giải pháp, và tổ chức thực hiện hoạt động Sales & Marketing của công ty.
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh tháng/quý/năm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu ngân sách được giao cho Phòng Kinh doanh; Chịu trách nhiệm đánh giá kết quả kinh doanh tháng/quý/năm của Phòng Kinh doanh, của từng nhân viên so với ngân sách để có phương án điều chỉnh và thực thi một cách hợp lý, kịp thời.
- Tiến hành nghiên cứu để tìm kiếm thị trường mới và phát hiện nhu cầu khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới cho Công ty, giới thiệu chuỗi cung ứng dịch vụ Logistics của Công ty và nhóm Công ty cho khách hàng.
- Nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm dịch vụ Logistics mới, chuyên biệt của Công ty & nhóm Công ty căn cứ tình hình thị trường cũng như cơ sở vật chất, hạ tầng sẵn có và mới đầu tư của Công ty, nhóm Công ty, đối tác chiến lược của Công ty.
- Thực hiện nhiệm vụ cập nhật bản giới thiệu về Công ty (brochure/ profile), trình bày với khách hàng và đối tác tổng quan về nhóm Công ty Cổ phần Transimex (bao gồm Công ty mẹ, các Công ty con, Công ty Liên doanh liên kết) & năng lực cung cấp dịch vụ của Công ty, nhóm Công ty.
- Xây dựng chiến lược tăng trưởng bền vững tập trung vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng mức độ hài lòng của khách hàng.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và cập nhật chính sách thưởng cho phòng kinh doanh thông qua sự kết hợp với các phòng ban, công ty con, công ty thành viên để có đề nghị phù hợp lên Ban Tổng Giám Đốc.
- Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và quyết liệt trong kinh doanh để tạo ra sự gắn kết nội bộ phòng ban cũng như sự giao tiếp và kết nối với các phòng ban khác nhằm hướng đến việc hoàn thành ngân sách đề ra.
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ về nhân sự của Phòng Kinh doanh: chủ động xây dựng quy trình nội bộ của Phòng, xây dựng các chỉ tiêu MBO cho Nhân viên, phân công việc; giám sát; hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên để hoàn thành tốt công việc...
- Quản lý, Tham gia huấn luyện đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên, xây dựng quy trình hoạt động thuộc nghiệp vụ của Phòng, triển khai hướng dẫn áp dụng và có đánh giá cải tiến, hoàn thiện quy trình giúp nâng cao hiệu quả hoạt động nghiệp vụ của Nhân viên.
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá số liệu, tập hợp thông tin từ thị trường để đề xuất các chiến lược kinh doanh phù hợp cho từng giai đoạn.
- Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ. Tuổi từ 35-52.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành có liên quan.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng Kinh doanh, Trưởng Phòng liên quan Logistics/ Trưởng nhóm Kinh doanh hoặc các vị trí tương tự.
- Thành thạo về chuyên môn Sales & Quản trị khách hàng; Có kiến thức về kinh doanh trong ngành logistics trong và ngoài nước; Có kiến thức về thị trường, sản phẩm, dịch vụ lĩnh vực Logistics, kho bãi, vận tải…
- Tiếng Anh: thành thạo nghe, nói, đọc, viết.
- Thành thạo kỹ năng giao tiếp và đàm phán; kỹ năng tạo dựng và duy trì mối quan hệ; kỹ năng quản lí thời gian và lập kế hoạch; kỹ năng đàm phán và thuyết phục; Có kỹ năng tư duy chiến lược; quản trị xung đột; tập trung vào kết quả; kỹ năng làm việc nhóm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 52
- Thời gian làm việc: Sáng: 7h30-11:30, Chiều: 13:00-17:00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Phúc lợi:
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13
- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN...);
- Quà trung thu, quà cho thiếu nhi, con của CB-NV ngày 01/6;
- Được cấp Đồng phục may đo, khám sức khỏe định kỳ; Du lịch hằng năm - Lương: Cạnh tranh
Công ty bảo hiểm nhân thọ Fubon Việt Nam là công ty con của tập đoàn tài chính Fubon hoạt động vào ngày 23 tháng 12 năm 2010 tại Việt Nam chuyên về các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ có trụ sở chính thức của công ty tại Hà Nội và có chi nhánh tại Việt Nam.
Tập đoàn tài chính Fubon gia nhập thị trường Việt Nam với một số lĩnh vực: Bảo hiểm nhân thọ, Bảo hiểm tài sản, Ngân hàng, nhằm hình thành mạng lưới dịch vụ tài chính hoàn thiện và tốt nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Khám sức khỏe định kỳ, Bảo hiểm tai nạn cho bản thân và gia đình, Bảo hiểm sức khỏe
- Quỹ Hưu trí Fubon cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát tổ chức hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 1 tháng 7 năm 2010, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Fubon đã được Bộ Tài chính Việt Nam chấp thuận về nguyên tắc thành lập Công ty Bảo hiểm Nhân thọ
- ngày 15 tháng 12 năm 2010, nhận được Giấy phép Thành lập và Hoạt động, chính thức thành lập Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Fubon Việt Nam (gọi tắt là Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam)
- Năm 2009, Tập đoàn tài chính Fubon chính thức hợp nhất với hai Công ty Bảo hiểm Nhân thọ con (Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Fubon và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ ING), đồng thời đổi tên thành Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Fubon.
- Năm 2010, Công ty có doanh thu phí bảo hiểm hợp đồng mới là 10,7 tỷ USD ( tăng 51%), đưa tổng mức thu nhập phí bảo hiểm lên 15,1 tỷ USD (tăng 35%), tổng tài sản vượt qua con số 51,7 tỷ USD.
- Năm 2014, Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em
- Năm 2018, Fubon Việt Nam tập trung phát triển các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu bảo vệ của khách hàng.
Mission
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam, với sứ mệnh tiếp tục phát triển kinh doanh bền vững, sẽ khai thác thị trường khu vực, tích cực mở rộng thị trường bảo hiểm, trở thành tổ chức tài chính hàng đầu Châu Á.
Review Bảo hiểm Fubon Việt Nam
Cần OT nhiều để kịp deadline
Công việc hơi chán
Môi Trường làm việc tốt, flexible time